Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng đã được bảo hành đúng yêu cầu

Bếp Fagor bị nứt kính: Người tiêu dùng đã được bảo hành đúng yêu cầu

Dữ liệu cũ 06/08/2016, 11:55

(NTD) - Sau 1 thời gian đòi hỏi quyền lợi, chị Hương đã được Công ty Tristar bảo hành 100% sản phẩm của mình.

Bếp Fagor bị nứt kính: Công ty Tristar bỏ mặc khách hàng?

Bếp Fagor bị nứt kính: Công ty Tristar bỏ mặc khách hàng?

Dữ liệu cũ 02/08/2016, 11:44

(NTD) - “Cho đến nay ( 1/8), Công ty Tristar vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ bảo hành, tôi sẽ tiếp tục khiếu nại lên các cơ quan có thẩm quyền.” – Chị Hương cho biết.

Người tiêu dùng đang mất niềm tin vào nghĩa vụ bảo hành của nhà sản xuất

Người tiêu dùng đang mất niềm tin vào nghĩa vụ bảo hành của nhà sản xuất

Dữ liệu cũ 25/07/2016, 08:25

(NTD) - Liên quan đến vấn đề nghĩa vụ bảo hành sản phẩm, người tiêu dùng muốn đòi quyền lợi của mình trong khi các nhà sản xuất luôn đưa ra những lý do để “chối bỏ” trách nhiệm.

Người tiêu dùng khởi kiện Sony Việt Nam ra tòa vì nghĩa vụ bảo hành

Người tiêu dùng khởi kiện Sony Việt Nam ra tòa vì nghĩa vụ bảo hành

Dữ liệu cũ 22/07/2016, 13:32

(NTD) - Cho rằng Công ty Sony Việt Nam không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành sản phẩm của mình như cam kết trong phiếu bảo hành, ông Khâm đã khởi kiện vụ việc ra tòa.