Nghỉ lễ 2/9 sôi động tại khu du lịch núi Thần Tài

(NTD) - Đến Đà Nẵng vào kỳ nghỉ lễ 2/9 đừng quên ghé đến khu du lịch Núi Thần Tài, nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, cùng với khí hậu thiên nhiên trong lành, phong cảnh nên thơ hữu tình. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và người thân trong kỳ nghỉ lễ này.

Trải nghiệm không gian xanh mát cùng nhiều trò chơi hấp dẫn

Được nghỉ lễ sau thời gian dài làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong hồ nước khoáng vô tận, cảm nhận dòng nước ấm nóng len lỏi vào cơ thể đánh tan đi những căng thẳng, mệt mỏi. Nguồn khoáng nóng tự nhiên từ lòng đất nằm giữa những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn dễ dàng làm hài lòng tất cả những ai đắm chìm vào không gian mộng mơ như vậy.

anh 1

Hệ thống trò chơi tại công viên nước phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Không những vậy, đến với khu du lịch Núi Thần Tài du khách sẽ vô cùng hào hứng với công viên nước đầy sôi động. Hệ thống trò chơi tại công viên nước được phân khu phù hợp với mọi lứa tuổi của các thành viên trong gia đình bạn.

Điểm nhấn tại công viên nước Núi Thần Tài là hệ thống các trò chơi mạo hiểm “thách thức” những tín đồ đam mê thử thách. Thỏa sức khám phá tính phiêu lưu của bản thân với đường đua cầu vồng 6 làn nằm trên độ chênh 15m, hay chinh phục “thạch long” để đoạt viên ngọc quý theo đường trượt uốn lượn bằng đá độc đáo.

anh 2

Kỳ nghỉ 2/9 sẽ khó quên khi cùng các chiến hữu của bạn cháy hết mình tại Đấu trường bùn.

Cháy hết mình cùng các “chiến hữu” tại Đấu trường bùn

Chưa dừng lại ở đó, đối với những du khách đi du lịch theo nhóm bạn thì Đấu trường bùn hứa hẹn sẽ là một trong những khu vui chơi đột phá đầy ấn tượng. Thi đấu dưới sân đầy bùn khoáng với những trò chơi vui nhộn như: bắt cá dưới bùn, kéo co trong bùn, ném bóng bùn… chính là những phút giây vận động và thư giãn sảng khoái nhất bên những người đồng đội của mình.

Cùng với đó, sau khi chinh chiến tại các khu vực trò chơi vận động, món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho du khách chính là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng, nằm thả mình trôi theo dòng sông Lười, khám phá những “bí mật” trong động Long Tiên đầy huyền bí. 

anh 3

Nằm thả mình trên những chiếc phao trôi theo dòng nước cũng là cách để thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp từ thiên nhiên tại Núi Thần Tài.

Với quần thể vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp với những sản phẩm giải trí hiện đại, chất lượng; khu du lịch Núi Thần Tài sẽ là điểm nhấn thú vị mang tính đột phá mới trên bản đồ du lịch thành phố Đà Nẵng. Nơi đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị dành cho những tín đồ đam mê du lịch và nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới.

Thanh Sơn 

 

Bình luận

Nổi bật

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.