Thứ bảy, 17/01/2015, 13:13 PM

Nghệ sĩ Việt “quay cuồng” trong sân chơi Chết cười – Anything Goes

(NTD) - Những tình huống cười ra nước mắt, những trò chơi độc đáo, thú vị và khả năng “quậy phá” của các nghệ sĩ tạo nên một Chết Cười – Anything Goes độc nhất vô nhị.

Chết Cười – Anything Goes là sân chơi của những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và gạo cội của showbiz Việt. 6 gương mặt đầu tiên có cơ hội vui đùa tại sân khấu “tự do” của Chết Cười là các nghệ sĩ hài đã quá quen thuộc với khán giả Việt: Chí Trung, Kiều Mai Lý, Thanh Tùng, Lê Nam, Thụy Mười và Dũng Nhí.

Cac nghe si co nhung gio phut hao hung voi chuong

Các nghệ sỹ Việt và những phút giây hào hứng với chương trình.

Với format độc đáo bao gồm liên tiếp những trò chơi thú vị, đặc sắc và riêng biệt, Chết Cười – Anything Goes đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và khó quên với tất cả 6 vị khách mời đầu tiên.

Chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia chương trình, nghệ sĩ hài Chí Trung cho hay:“Phải nói format chương trình quá độc đáo. Tôi rất lo khi nhận một chương trình với tên Chết Cười vì hiện tại các gameshow đã gần như bão hoà trên truyền hình nhưng tôi nghĩ đây là một format khác hẳn. Bản thân tôi là người ít chơi lắm, tôi rất thận trọng khi nhận gameshow. Trước đó tôi cứ nghĩ các trò chơi đều không phải là sở trường của mình vì phải vận động nhiều nhưng hoá ra khi vào chương trình, qua format nội dung thì mới phát hiện ra tố chất đến giờ vẫn còn rất ham chơi của mình.”

Nghe si Chi Trung (Copy)

Nghệ sỹ hài Chí Trung.

Cũng như Chí Trung, nghệ sĩ Kiều Mai Lý chia sẻ thân mật: “Đây là một sân chơi rất hay nên khi đã vô chơi rồi thì phải chơi hết mình. Trẻ người ta tham gia được thì tôi cũng lớn tuổi tôi cũng tham gia được đấy thôi. Nhưng tôi dám đảm bảo là khi mình bước lên sân khấu này thì mình không còn già nữa đâu. Nó đánh thức sức trẻ trong mình và mình cảm thấy mình trẻ ra nữa.”

Nghe si Kieu Mai Ly (Copy)

Nghệ sỹ hài Kiều Mai Lý.

Chết Cười – Anything Goes có khả năng chinh phục từng người tham gia bởi sự độc đáo của các trò chơi yêu cầu người chơi phải vận động liên tục với các cấp độ khó khăn tăng dần đi kèm với độ hài hước cũng tăng dần.

Chết Cười – Anything Goes là một tập hợp của rất nhiều “đặc sản” và một trong những món “đặc sản” tạo nên thương hiệu Anything Goes chính là trò chơi “Ngả cùng thế giới nghiêng” với một sân khấu “kì lạ” nghiêng 22.5 độ. Ở nhà nghiêng, các khách mời phải tuân theo sự chỉ dẫn của MC Đức Hải, đồng thời thể hiện khả năng ứng biến và sáng tạo của mình khi dựa vào chỉ dẫn tạo ra những tình huống càng hài hước, càng đặc sắc càng tốt. Nhà nghiêng nhìn rất đơn giản nhưng chỉ khi chính thức bước vào căn nhà độc đáo này, người chơi mới thấy được sự khó khăn và yêu cầu thể lực cao độ từ người chơi. Là game thử thách nhất và đáng mong đợi nhất của Chết Cười, “Ngả cùng thế giới nghiêng” dù khó nhằn nhưng đã chinh phục hoàn toàn cả 6 vị khách mời tham gia chương trình.

Game Nga cung the gioi nghieng, dac san cua Chet C
 
Game Nga cung the gioi nghieng, dac san cua Chet C
 
Game Nga cung the gioi nghieng, dac san cua Chet C
Game Ngả cùng thế giới nghiêng.

Sau khi “lăn lộn” đúng nghĩa trên nhà nghiêng, nghệ sĩ Dũng Nhí chia sẻ: “Game nào cũng vui nhộn hết, đặc biệt là game nhà nghiêng, nó vừa vui vừa mệt mà vừa căng thẳng lắm. Mình phải tự suy nghĩ về tiểu phẩm rồi phải đi trên cái nhà nghiêng đó, vừa đi vừa diễn, càng về sau thì càng đuối dần nhưng tôi rất thích game này.”

Nguoi choi thoai mai dua nghich nhau trong Chet Cu
Người chơi thoải mái đùa nghịch nhau trong Chết cười.

Không chỉ có nhà nghiêng, lần lượt những game còn lại xuất hiện trong số phát sóng đầu tiên của Chết Cười – Anything Goes sẽ mang lại những ấn tượng đặc biệt và để lại dấu ấn bởi sự mới mẻ, thú vị trong lòng bất kì ai theo dõi chương trình. Các trò chơi đặc sắc Xếp chữ người, Đố ai nhảy được, Liên khúc ABC, Ngã cùng thế giới nghiêng với sự tham gia nhiệt tình, hết mình của 6 vị khách mời đã sẵn sàng lên sóng và mang đến nhiều bất ngờ, tạo thành những tràn cười kéo dài sảng khoái cho khán giả vào tối nay, thứ 7 ngày 17/01 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Chết Cười – Anything Goes tập 1 – 6 khách mời “xông đất” Chết Cười

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương 

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.