Thứ bảy, 23/12/2017, 14:38 PM

Nghệ sĩ opera Stefan Paul Sanchez lần đầu lưu diễn tại Hội An trong mùa Lễ hội 2017

(NTD) - Nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới Stefan Sanchez, sẽ trình diễn tại lễ mừng Giáng Sinh của La Siesta Resort & Spa Hội An trong ba tối liên tiếp 26, 27 và 28/12.

SwimmingPool02
“Tiệc mừng Giáng sinh La Siesta” và “Tiệc đón chào năm mới La Siesta” diễn ra trong khung cảnh xinh đẹp quanh hồ bơi nước mặn lung linh, bên cạnh nhà hàng The Temple (ảnh M.H)

Stefan Sanchez đã trình diễn rất nhiều tại châu Á nhưng đây là lần đầu tiên ông lưu diễn ở Việt Nam và biểu diễn tại phố cổ Hội An xinh đẹp. Stefan Sanchez là một phần đặc biệt trong chương trình của mùa lễ hội này của La Siesta Resort & Spa Hội An. Nghệ sĩ opera nổi tiếng này sẽ xuất hiện trong dịp Giáng sinh & Năm mới tại Khu nghỉ và biểu diễn độc quyền tại đây trong suốt ba đêm.

Sự nghiệp âm nhạc của Stefan có tầm ảnh hưởng sâu rộng và bắt đầu từ hơn 20 năm trước. Ông đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng và các dự án của ông đều có cảm hứng đặc biệt.

Stefan Sanchez
Stefan Sanchez, sẽ trình diễn các vở opera và nhạc kịch đặc biệt tại lễ mừng Giáng sinh của La Siesta Resort & Spa Hội An trong ba tối liên tiếp (nhân vật cung cấp)

Ông học hát và piano tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia ở Luân Đôn. Tốt nghiệp với tấm bằng danh giá, ông tiếp tục theo học tại trường Âm nhạc và Sân khấu kịch Guildhall ở Luân Đôn và Escuela Superior de Canto ở Madrid. Stefan nhận được rất nhiều lời khen ngợi xướng tên ông khi là nghệ sĩ giọng nam trung trẻ tuổi nhất biểu diễn tại Nhà hát Wells Opera của New Sadler ở Luân Đôn.

Một phần trong sự nghiệp kiến tạo các dự án mang lại nguồn cảm hứng, đó là việc ông đã thành lập Nhà hát Opera Châu Âu (EChO) vào năm 1992. Đây là một Nhà hát trẻ, năng động, đem lại cảm hứng và tập hợp nhiều ca sĩ trẻ, đạo diễn, nhà thiết kế và nhạc sĩ tạo dựng cho họ nền tảng phát triển chuyên nghiệp thành nghệ sĩ quốc tế trong các giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp phát triển. Năm 1998, Stefan được bổ nhiệm làm Trợ lý Học viện Âm nhạc Hoàng gia Anh. Cùng năm đó, ông trở thành Giám đốc nghệ thuật sáng lập Holland Park Opera rất uy tín và nổi tiếng ở Luân Đôn.

Stefan bắt đầu sự nghiệp từ một nghệ sĩ opera, đạo diễn và giáo viên. Ông luôn khiến khán giả trên khắp thế giới hài lòng với các tiết mục ca hát opera và những bài hát từ các vở nhạc kịch. Ông biểu diễn khắp nước Anh, châu Âu, Mỹ, các quốc gia vùng Vịnh, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Trong nhiều năm, Stefan đã khiến khán giả ở Thái Lan say đắm và ông cũng làm hài lòng phần đông khán giả ở khắp Châu Á. Năm 2011, ông thành lập Nhà hát Grand Opera Thái Lan, chuyên trình diễn các tác phẩm của nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng, biểu diễn tại nhiều sự kiện uy tín và độc quyền.

TerraceSuite03
Khu nghỉ dưỡng 5 sao La Siesta Resort & Spa Hội An đón khách từ năm 2013 (ảnh M.H)

Ngoài ra, ông còn tổ chức các khóa đào tạo cho các ca sĩ opera trẻ và thành lập Nhà hát Opera Châu Âu ở Thái Lan.

Tại “Tiệc mừng Giáng sinh La Siesta” và “Tiệc đón chào năm mới La Siesta” ở khu nghỉ dưỡng 5 sao La Siesta Resort & Spa Hội An, Stefan sẽ trình diễn các vở opera và nhạc kịch đặc biệt.

Ông David Coyle, Tổng Giám đốc của La Siesta Resort & Spa cho hay: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng vì Stefan Sanchez sẽ biểu diễn trong chương trình dịp lễ Giáng sinh của chúng tôi. Ông ấy sẽ mang giọng ca và tinh thần đầy cảm hứng của mình đến với người dân Hội An và chúng tôi rất tự hào vì Stefan đã chọn La Siesta Resort & Spa là điểm dừng chân trong hành trình lần đầu tiên tại Việt Nam”.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Dấu hiệu chỉ diễn ra trong 1 phút nhưng cảnh báo đột quỵ, nhiều người mặc kệ nên ân hận

Dấu hiệu chỉ diễn ra trong 1 phút nhưng cảnh báo đột quỵ, nhiều người mặc kệ nên ân hận

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 12:13

Đây là dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo đột quỵ nhưng nhiều người chủ quan, nhất là những người trẻ.

Loại cá có nguy cơ gây ung thư gấp 20 lần thịt đỏ: Được nhiều người Việt ưa chuộng, thường xuất hiện trên bàn ăn

Loại cá có nguy cơ gây ung thư gấp 20 lần thịt đỏ: Được nhiều người Việt ưa chuộng, thường xuất hiện trên bàn ăn

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 11:48

Không thể phủ nhận rằng ăn cá đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, thế nhưng chúng ta cần ăn đúng mức và có chọn lọc để bảo vệ sức khoẻ.

Nếu có 5 dấu hiệu này khi thức dậy vào buổi sáng, xin chúc mừng, bạn đang có cơ thể rất khỏe mạnh

Nếu có 5 dấu hiệu này khi thức dậy vào buổi sáng, xin chúc mừng, bạn đang có cơ thể rất khỏe mạnh

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 10:32

Những người có sức khoẻ tốt đều có những dấu hiệu này sau khi thức dậy vào buổi sáng.