Thứ ba, 05/12/2017, 17:20 PM

Nghệ sĩ Lê Giang bật khóc khi kể chuyện chồng bạo hành, đánh đập

(NTD) - Sau nhiều sóng gió cuộc sống, nghệ sĩ Lê Giang lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Duy Phương trên sóng truyền hình trong nước mắt.

Khách mời trong tập 10 “Sau ánh hào quang” là “Nữ hoàng dao kéo” Lê Giang. Đến với chương trình, Lê Giang lần đầu trải lòng về những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân với nghệ sĩ hài Duy Phương.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, đến với Duy Phương khi vừa tròn 18 tuổi. Cả hai quen nhau khi có cơ hội diễn chung và dần nảy sinh tình cảm. Khi đó, nghệ sĩ Duy Phương đã có vợ. Do không thể có con nên vợ của Duy Phương đã chấp nhận để Lê Giang xuất hiện trong nhà. Lê Giang nghĩ rằng nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc đời chị sẽ bớt vất vả một phần.

IMG_1713
Có mặt tại chương trình "Sau ánh hào quang", nữ nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư của mình

Vì không chịu đựng được cuộc sống chung chồng, Lê Giang nhiều lần bỏ về ở với mẹ. Tuy nhiên, khi thấy chồng đứng chờ mình ở góc đường và lấy cái chết ra để thuyết phục, cô lại xiêu lòng. Sau một thời gian sống chung, Duy Phước vướng phải nhiều tai tiếng, cuộc sống gia đình trở nên khó khăn. Lê Giang đã phải hứng chịu nhiều đòn roi từ chồng. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị chồng đẩy ngã từ cầu thang xuống.

Thời điểm đó, xuất hiện tin đồn cô thuê người đánh chồng xuất hiện. Nói về thông tin này, Lê Giang khẳng định mình không làm việc đó: “Người làm của chị mượn tiền nhưng chị không cho. Nó về nói với anh là thấy chị nói chuyện với ông chủ tiệm vàng, chắc là có tình ý. Chồng chị hay ghen, không biết đầu đuôi câu chuyện thế nào liền ra chửi chủ tiệm vàng”. Khi ấy, hai vợ chồng đang có những trục trặc nên Lê Giang hẹn Duy Phương ra ngoài nói chuyện về con cái. Trên đường đi, Duy Phương bị người ta ném đá vào đầu và anh cho rằng, vợ đã thuê người đánh mình.

IMG_1715
Lê Giang đã có cuộc sống vô cùng khó khăn khi kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương

Từ sự việc ấy, nhiều nghệ sĩ vào thăm Duy Phương đều cho rằng Lê Giang thuê người đánh chồng. Cô giải thích nhưng không ai tin. Trong lúc bế tắc, Lê Giang đã muốn tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc ngủ. May mắn, cô được nhân viên khách sạn đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cuộc đời Lê Giang trở nên khó khăn hơn khi bị cô lập và không ai cho cô diễn. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn Phước Sang, cuộc sống của nữ nghệ sĩ có tia hy vọng.

ava
Tại chương trình, nữ nghệ sĩ đã phải bật khóc khi nhớ về quá khứ

Sau khi ly hôn, vì không đủ điều kiện, Lê Giang đành ngậm ngùi để chồng nuôi hai đứa con. Nhưng, mỗi lần nữ nghệ sĩ về thăm, Duy Phước và Lê Lộc đều không nhìn mẹ, khiến Lê Giang cảm thấy cô độc, đớn đau.

Góp mặt trong chương trình là khách mời, Duy Phước và Lê Lộc cho biết, khi còn nhỏ, cả hai gắn bó với bố nhiều hơn và thiếu đi tình cảm của mẹ. Tuy nhiên, lớn lên cả hai mới nhận thấy tình yêu thương của mẹ dành cho mình.

Bích Ngọc 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.