Thứ năm, 19/10/2017, 10:17 AM

"Ngày hội phái đẹp 2017" món quà bất ngờ dành tặng Phụ nữ Việt

(NTD) - Ngày 19 - 20/10 tới đây, Webtretho muốn gửi tặng đến chị em phụ nữ một món quà bất ngờ với sự kiện mang tên "Ngày hội phái đẹp 2017" nhằm tôn vinh nét đẹp và vai trò của nữ giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sự kiện bao gồm hai đêm diễn thời trang với 2 bộ sưu  tập (BST): "Prey Nokor" của NTK Trương Thanh Hải và "La Rose" của NTK Phan Anh Tuấn, cả hai BST cùng kết hợp với Webtretho thực hiện. 

TRUONG THANH HAI
Nhà thiết kế Trương Thanh Hải sẽ mở màn sự kiện "Ngày hội phái đẹp 2017" vào tối ngày 19/10.

Mở đầu đêm diễn, 19/10 là BST "Prey Nokor" của NTK Trương Thanh Hải kết hợp cùng Webtretho. Prey Nokor là tên gọi gốc của Sài Gòn theo tiếng Khmer, còn có nghĩa là thành phố rừng. Nhà thiết kế Trương Thanh Hải xây dựng bộ sưu tập theo ý nghĩ người phụ nữ thành phố tương lai tìm về nguyên bản.

PHAN ANH TUAN
Nhà thiết kế Phan Anh Tuấn ra mắt BST La Rose – BST đánh dấu 5 năm trong nghề thời trang

Đêm thứ hai, 20/10 Webtretho sẽ kết hợp cùng NTK Phan Anh Tuấn ra mắt BST La Rose – BST đánh dấu 5 năm trong nghề thời trang, chủ đề La Rose cũng chính là chủ đề của toàn bộ sự kiện lần này. Bộ sưu tập “La Rose” lấy ý tưởng từ vườn hồng nước Pháp, với vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết của những cánh hoa màu pastel nhưng cũng mạnh mẽ đầy quyền lực của những bông hồng đỏ thắm.

CA SĨ 1
Sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều người nổi tiếng

Ngoài ra, hai đêm sự kiện sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ như: Thu Minh, ST 365, Minh Triệu, Trà my, Kha Mỹ Vân, Chế Nguyễn Huỳnh Châu,.... Cùng các người đẹp khách mời tham dự sự kiện thảm đỏ: Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên, Xuân Lan, Anh Thư, Trúc Diễm, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Bình Minh - Anh Thơ, WIill 365 - Kaity,...

POSTER
Porter sự kiện  "Ngày hội phái đẹp 2017"

Bên cạnh đó, tại ngày hội, phái đẹp sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp miễn phí như soi da và phân tích da, đắp mặt nạ thảo mộc, massage chăm sóc mắt, chăm sóc móng và vẽ móng, chăm sóc tạo mẫu tóc,... Ngoài ra, mỗi phái đẹp sẽ được Webtretho tặng 1 cành hồng Ecuador khi đến tham dự sự kiện.

Ngân Hà. Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Với thiết kế ấn tượng, cá tính đi kèm chi phí sở hữu chỉ bằng 50% so với xe xăng, cộng thêm các lợi thế vốn có của xe điện, minicar VinFast VF 3 được kỳ vọng trở thành “xe quốc dân” mới tại Việt Nam.

Tỉnh là 'đô thị du lịch văn hóa - lịch sử' trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước, gấp đôi cả Hà Nội và TP. HCM

Tỉnh là 'đô thị du lịch văn hóa - lịch sử' trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước, gấp đôi cả Hà Nội và TP. HCM

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:58

Tỉnh miền núi này đã bỏ xa các thành phố lớn và hiện đại trên cả nước, trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước.

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:28

(CL&CS)- Văn phòng Chính phủ đã có văn bản 203/TB-VPCP ngày 6/5/2024 thông báo kết luận Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số.