Ngày hội chăm sóc xe tại TP.HCM

(NTD) - Tiếp nối sự thành công của Ngày hội chăm sóc xe “Car Care Day” tại Hà Nội, cuối tuần qua, chương trình đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 do Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với Bridgestone Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

ban_to_chuc_cat_bang_khai_mac_chuong_trinh_bamu
Ban Tổ chức cắt băng khai mạc chương trình

"Car Care Day" tại TP.HCM năm nay có thêm 1 kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đã đăng ký nhưng Ban Tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.

Chương trình chăm sóc xe thực hiện các bước: Rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính; kiểm tra, chăm sóc lốp xe, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng; kiểm tra và chăm sóc ắc quy và tư vấn chăm sóc ắc quy; chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…); kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng; kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe,đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng; kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa…; tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm

“Car Care Day” cũng là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đến cộng đồng tại miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.

mc_quyen_linh_trong_nam_thu_2_tham_du_car_care_day
MC Quyền Linh với thông điệp "Không nhắn tin khi lái xe"

“Giống như rượu, bia, thuốc lá, việc nhắn tin khi lái xe có thể hình thành nên thói quen vô thức. Nhưng nguy hiểm hơn cả, nếu rượu, bia, thuốc lá là những cái chết có thể báo trước (bệnh tật) thì nhắn tin khi lái xe có thể gọi là cái chết không được báo trước. Một phút, một giây sao nhãng có thể thay đổi cả cuộc đời lái xe hay những người xung quanh. Đó chính là lý do chúng tôi phát động chiến dịch không nhắn tin khi lái xe tới cộng đồng tham gia giao thông tại Việt Nam”, ông Trần Hồng Ninh, Tổng Giám đốc Bệnh viện Ô Tô chia sẻ.

Bên cạnh đó, UNESCO trong vai trò bảo trợ hoạt động xã hội cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bệnh viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam và các đối tác đến gần hơn với xã hội. Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình từ thiện cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

La Giang

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…