Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/01/2016, 07:22 AM

Ngắm vẻ đẹp của thiên đường hoa anh đào giữa lòng thủ đô

(NTD) - Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản nổi tiếng với sắc hồng nhẹ nhàng pha sắc trắng tinh khôi của loài hoa anh đào. Đến với Hoa Anh Đào Shop, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiên đường hoa anh đào được tạo kiểu bằng chất liệu lụa đặc biệt giữa lòng Hà Nội, không thuê kém gì vẻ đẹp của hoa anh đào xứ phù tang.

Shop Hoa Anh Đào, tọa lạc tại địa chỉ 41A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã tạo nên một sức sống hoàn toàn mới với những kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo sở thích của người yêu hoa. Những cánh hoa mỏng manh được làm từ chất liệu lụa đảm bảo tự nhiên, không bị héo úa theo thời gian. Những nghệ nhân đã thổi hồn vào từng dáng cây để làm đẹp cho cuộc sống.

Chiêm ngưỡngvẻ đẹp nhẹ nhàng cuốn hút thơ mộng của loài hoa anh đào

1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 

Không chỉ có hoa anh đào, những hình ảnh đẹp nhất của thiên nhiên đất trời như rừng phong lá đỏ, hoa đào, hoa đào, hoa đỗ quyên,…cũng có mặt ở Shop với những cách tạo kiểu duyên dáng và độc đáo nhất. Những cành cây, bông hoa giả có xuất xứ từ Thái Lan qua bàn tay khéo léo của người Nghệ Nhân đã trở thành những bình hoa nghệ thuật được cắm hết sức tinh tế, lung linh sắc màu rực rỡ.

8
 
9
 
10
Những bình hoa cao cấp nhập khẩu phong cách Châu Âu tuyệt đẹp
11
 

Đến với Shop Hoa Anh Đào, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu. Chỉ cần nhìn thoáng qua ta cũng đã cảm nhận độ "thật” đến từng đường nét, ngỡ ngàng sự pha trộn màu sắc tinh tế.

Chỉ cần khách hàng gọi điện, Shop sẽ ngay lập tức cử nhân viên đến tận nơi thi công khảo sát không gian nhà bạn để tư vấn về nghệ thuật một cách hợp lí nhất.

Ngày nay, chơi hoa nghệ thuật khiến con người thêm gần gũi thiên nhiên, không gian sinh hoạt sẽ thêm phần màu sắc. Sự xuất hiện của hoa lụa ở Hoa anh đào Shop  đáp ứng được thú chơi hoa này một cách bền lâu nhất. Hoa anh đào Shop sẽ là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shop Hoa Anh Đào

Địa chỉ: 41A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/hoathuythanh Điện thoại: 0942.0000.76

Thông tin mới nhất mời bạn đọc theo dõi tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.