Dữ liệu cũ
Thứ hai, 07/11/2016, 14:52 PM

Ngắm mùa thu nước Mỹ với ưu đãi từ Emirates

(NTD) - Nước Mỹ vào mùa thu trở nên đầy hấp dẫn và thú vị. Du khách có thể trải nghiệm chuyến đi trên những cung đường cao tốc uốn lượn ven biển hay ghé thăm những khu rừng quốc gia nổi tiếng ở bờ Tây để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ có ở khắp nơi. Họ cũng có thể đi dạo và chìm đắm trong vẻ lộng lẫy của City of Angels (Thành phố của Những Thiên thần – Los Angeles) hay hòa mình vào những đêm sôi động của thành phố không bao giờ ngủ Big Apple (Quả Táo Lớn – New York).

 Đây là một cơ hội không thể chối từ đối với những tín đồ mua sắm bởi họ còn có thể tha hồ mua sắm nhận dịp Black Friday – chương trình khuyến mãi hằng năm lớn nhất tại Mỹ.

Thành viên của Emirates Skywards cũng có thể sử dụng tính năng Cash+Mile vừa mới ra mắt – cho phép khách hàng có thể đặt chỗ tại tất cả các chuyến bay của Emirates, với bất kì hạng ghế nào, và thanh toán kết hợp tiền mặt và dặm bay Skywards.

Hành khách bay từ Việt Nam trên máy bay Boeing 777-300ER thân rộng của Emirates, có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp với hơn 2.500 kênh bao gồm phim ảnh, chương trình truyền hình và âm nhạc mới nhất trên khắp thế giới qua hệ thống giải trí ice từng giành nhiều giải thưởng. Các chuyến bay của Emirates cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam với đội ngũ tiếp viên hàng không nói tiếng Việt, cùng những món ăn đặc sắc của Việt Nam. Trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Emirates. hành khách còn được hưởng ưu thế hạn mức hành lý hào phóng lên tới 35kg đối với hạng Phổ thông và40kg đối với hạng Thương gia.

Một số hình ảnh Mùa thu nước Mỹ 

Washington DC
Washington DC
Boston
Boston

Emirates, Hãng Hàng Không Tốt Nhất Thế Giới năm 2016 tại Giải thưởng Hàng không uy tín Skytrax, vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho những hành khách bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội tới các điểm đến khác nhau tại nước Mỹ. Những ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho các hành khách đặt vé máy bay từ hôm nay đến ngày 14 tháng 11 năm 2016 cho các chuyến bay khởi hành trước ngày 30 tháng 11 năm 2016. Giá vé chỉ từ 17.985.000 VND.

Thanh Mai

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.