NCB phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất lên tới 8,8%/năm

(NTD) - Từ ngày 30/11/2017, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai phát hành chứng chỉ tiền gửi bằng Việt Nam đồng với lãi suất cao nhất lên tới 8.80%/năm trên toàn hệ thống dành cho các khách hàng cá nhân.

Bên cạnh hình thức đầu tư tài chính thông qua tài khoản tiền gửi tiết kiệm hiện nay, chứng chỉ tiền gửi đang trở thành một trong những kênh đầu tư phổ biến của các khách hàng tổ chức và cá nhân có nguồn tiền nhàn rỗi lớn bởi cả gốc và lãi đều được bảo đảm trong toàn bộ thời gian đầu tư. Đây là ưu điểm nổi trội mà đầu tư chứng chỉ tiền gửi bằng Việt Nam đồng đem lại bởi lãi suất hấp dẫn đối với những nhà đầu tư đang tìn kiếm sự an toàn.

Theo đó, khách hàng tham gia chứng chỉ tiền gửi với mệnh giá tối thiểu 01 tỷ đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ nhận được lãi suất cao nhất lên tới 8.80%/năm; đồng thời được hưởng lãi suất ưu đãi khi vay cầm cố chứng chỉ tiền gửi; được chiết khấu và tự do chuyển nhượng chứng chỉ tiền gửi với ngân hàng bất cứ lúc nào.

MON_9120

Mới đây, NCB triển khai phát hành chứng chỉ tiền gửi bằng Việt Nam đồng với lãi suất cao nhất lên tới 8.80%/năm trên toàn hệ thống dành cho các khách hàng cá nhân.

Lãi suất của chứng chỉ tiền gửi sẽ được cố định trong suốt kỳ hạn và được trả vào ngày đáo hạn. Khách hàng có thể mua chứng chỉ tiền gửi với số tiền không hạn chế, phù hợp từng nhu cầu đầu tư tài chính.

Đến ngày đáo hạn, nếu khách hàng không đến yêu cầu thanh toán thì toàn bộ phần gốc và lãi sẽ được ngân hàng giữ hộ và khách hàng sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn hiện hành của NCB trong khoảng thời gian giữ hộ đó.

Nằm trong chiến lược thúc đẩy quảng bá truyền thông cuối năm 2017, NCB liên tiếp đưa ra những sản phẩm, dịch vụ linh hoạt và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Như một khẳng định về hoạt động hiệu quả của NCB, tháng 11/2017, NCB liên tiếp nhận 2 Giải thưởng Quốc tế danh giá Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017 (Best Digital Bank Vietnam 2017) và Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017 (Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017). Trước đó, vào tháng 4/2017, NCB đã nhận được Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Được đón nhận liên tiếp các Giải thưởng trong và ngoài nước uy tín là một vinh dự và có ý nghĩa đặc biệt đối với NCB.

Phương Ngọc 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.