Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 28/02/2014, 11:30 AM

Nâng mũi cao đẹp tự nhiên

Tôi muốn sửa mũi nhưng rất lo ngại dáng mũi không phù hợp với khuôn mặt hoặc bị xấu đi theo thời gian. Mong bác sĩ tư vấn kỹ thuật nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn. (Thủy)

Có nhiều phương pháp giúp chỉnh sửa dáng mũi trở nên đẹp hơn. Nhưng có những trường hợp sau khi sửa, mũi trở nên quá cao, quá thẳng tạo sự khác biệt lớn với hình dáng gốc, không phù hợp với tổng thể khuôn mặt nên trông thiếu tự nhiên và có cảm giác giả. Một chiếc mũi đẹp ngoài yêu cầu về độ cao, độ thẳng vừa phải thì không thể thiếu “độ võng tự nhiên”, sự mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi thẳng, cao thanh tú, nhỏ nhắn, có độ cong mềm mại tự nhiên tạo hình chữ S từ đầu mũi đến chân mũi, cánh mũi gọn. Đó cũng là những tiêu chuẩn mà kỹ thuật nâng mũi S-line, công nghệ Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ, khiến phái đẹp thỏa nguyện với dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn mà trông tự nhiên, hài hòa. Vì thế, không chỉ trở thành trào lưu tại chính quê hương Hàn Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn, công nghệ nâng mũi S-line nhanh chóng lan rộng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.

Trong kỹ thuật nâng mũi S-line, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối, đồng đều tại 3 vùng: đầu mũi, thân mũi, cánh mũi để tạo hình dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Những người có dáng mũi tự nhiên chưa đẹp hoặc mũi bị biến dạng…đều có thể áp dụng kỹ thuật nâng mũi S-line, công nghệ Hàn Quốc.

Trước khi tiến hành nâng mũi, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn, đo vẽ dáng mũi để xác định tỷ lệ sống mũi cần nâng cao, đầu mũi cần thu nhỏ là bao nhiêu. Tiếp đó là bước cắt gọt chất liệu độn sao cho vừa vặn, phù hợp với khuôn mũi. Phương pháp nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân lấy từ phần sụn tai hoặc sụn sườn… không sử dụng hoặc sử dụng rất ít sụn nhân tạo nên thân thiện với cơ thể.

Thời gian để bác sĩ thẩm mỹ tiến hành bước độn chất liệu và chỉnh sửa đồng đều 3 phần trên mũi diễn ra trong vòng 60 phút. Xem chi tiết về quy trình nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc tại đây.

Chất liệu độn sẽ được đưa vào trong khoang mũi qua đường bóc tách nhỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng khít vết hở lại. Đường chỉ khâu ẩn bên trong hốc mũi nên không bị lộ ra ngoài, không để lại sẹo. Ngoài ra, các trường hợp áp dụng kỹ thuật nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc không gặp phải các sự cố như: lộ chất liệu độn, lộ sóng, bóng đỏ ở đầu mũi… nhờ thế mà vẻ đẹp tự nhiên của dáng mũi S-line thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.

Ngay sau khi hoàn thành, bạn có thể trở lại với nhịp sống thường ngày. Các bước chăm sóc mũi sau khi nâng cũng không hề phức tạp nên mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Sau đó ít ngày, bạn sẽ hài lòng với việc sở hữu vĩnh viễn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, thanh tú, mềm mại.

Bạn có thể tìm hiểu và đăng ký dịch vụ nâng mũi S-line Hàn Quốc tại đây.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.