Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/08/2015, 11:00 AM

Năng động, thanh lịch dạo phố cùng Chà Mi - Hằng Nguyễn

(NTD) - Hai cô nàng Chà Mi - Hằng Nguyễn mới đây tái xuất với bộ ảnh street style đầy năng động và nữ tính.

Trong BST ứng dụng mới của nhà thiết kế Phúc Trần được lấy ý tưởng từ hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, cá tính và năng động của một Sài Gòn hiện đại với tông màu trắng, đen và xanh cô ban. Họ làm chủ được cuộc sống và tự chủ trong mọi tình huống trong công việc, khỏe khắn nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng và thoải mái đúng chất của một người phụ nữ. Chà Mi Hằng Nguyễn ngày càng chứng minh được sự đẳng cấp của một người mẫu chuyên nghiệp khi diện những trang phục hợp xu hướng, nhưng mang lại sự thoải mái cho ngày hè oi bức của Sài Gòn.

ChaMi_HangNguyen (18)

Hai cô nàng  Chà Mi – Hằng Nguyễn mới đây tái xuất với bộ ảnh street style đầy năng động và nữ tín

ChaMi_HangNguyen (21)
Chà Mi mang một hình ảnh đẳng cấp và chuyên nghiệp khi gần chạm đến ngưỡng cửa trở thành người mẫu quốc tế khi sắp tới đây, cô sẽ chính thức đầu quân cho ICE Models, Italia.
ChaMi_HangNguyen (19)
Với gout thời trang khỏe khoắn, Chà Mi chọn cho mình những chiếc đầm trên gối khoa được đôi chân dài thẳng tắp kết hợp cùng áo khoác dáng dài thanh lịch.
ChaMi_HangNguyen (7)
Không ngại nắng, cô người mẫu sinh năm 1994 khoe trọn bờ vai thon với áo dây chất liệu vải mềm xanh cô ban nữ tính hay táo bạo hơn với phô phần lưng mịn màng trong thời tiết oi bức
ChaMi_HangNguyen (14)
Phụ kiện không thể thiếu với một cô nàng ưa chuộng sự năng động như Chà Mi, chính là giày sneaker – một trong những icon đang được yêu thích hiện nay, giày bốt hoặc giày xăng – đan cao gót.
ChaMi_HangNguyen (11)
Bên cạnh đó, ở độ tuổi 20 nên Chà Mi không ngần ngại “thử sức” với những trang phục khoe vẻ nữ tính với trang phục đen quyến rũ, sử dụng chủ yếu là chất liệu voan chứa đựng sức hút bí ẩn.
ChaMi_HangNguyen (1)
Khác với Chà Mi, nhận thấy được điểm mạnh của mình là những set đồ thời trang quyến rũ và nữ tính, Hằng Nguyễn tự tin diện những chiếc đầm đen dịu dàng và thanh lịch.
ChaMi_HangNguyen (18)
 Điểm chung của những trang phục của Hằng Nguyễn chính là phần “phô bày” phần vai thon và nhấn nhá thêm chút son đỏ thể hiện sự quyến rũ.
ChaMi_HangNguyen (10)
Đôi khi thay bằng những chiếc đầm là những chiếc áo crop top ôm sát cơ thể với chất liệu thun kết hợp áo ngoài ren dài tay cách điệu hoặc áo ống ren khoác lên một chiếc áo vest đen quyền lực.
ChaMi_HangNguyen (15)
Tránh sự nhàm chán, Hằng Nguyễn chọn cho mình trang phục tông xanh cô ban với chiếc đầm khoét tay hoặc áo yếm kêt hợp cùng quần tây trắng thanh lịch.
ChaMi_HangNguyen (6)
Phụ kiện luôn đi kèm với cô người mẫu này luôn luôn là những chiếc kính mát bản to thời thượng.

Chà Mi đang trong quá trình hoàn thiện các kỹ năng của một người mẫu kết hợp nâng cao trình độ ngoại ngữ để chuẩn bị cho bước tiến vào thị trường thời trang quốc tế Milan. Bên cạnh đó, cô bạn Hằng Nguyễn cũng không kém cạnh khi là gương mặt không thể thiếu trên các sàn diễn chuyên nghiệp của làng thời trang Việt Nam.

Ê kíp thực hiện:

Desgined by Phuctran

Photo: Hoang Phuc

Model: Hang Nguyen, Chà Mi

Assitant: Van Anh, Tuan Khanh

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.