Nam A Bank gần đạt kế hoạch lợi nhuận của năm 2018

(NTD) - Trong 6 tháng đầu năm 2018, Nam A Bank cùng với chuyển biến tích cực của thị trường, những quyết sách đúng đắn, sự nỗ lực của toàn đội ngũ - đã ghi nhận những thành tích khả quan, từng bước vững vàng chinh phục mục tiêu.

Cụ thể, trong quý I/2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng hơn 12 lần so với cùng kì năm trước. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của ngân hàng so với cùng kỳ 5 năm trở lại đây. Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản của Nam A Bank tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm 2017. Quy mô Khách hàng và thẻ tín dụng cũng tăng trưởng cao, lần lượt là 23% và 46,08% so với cùng kỳ năm trước. Vừa qua, Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tin tưởng phê duyệt đề án tự tái cơ cấu Giai đoạn II (2016-2020).

Quý II/2018, Nam A Bank tiếp tục tăng trưởng với những con số ấn tượng. Tính đến 16/6/2018, tổng tài sản đạt 91%, huy động vốn đạt 88%, lợi nhuận trước thuế đạt 97,3% kế hoạch năm. Như vậy, chỉ trong 6 tháng đầu năm, Nam A Bank đã gần hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của toàn năm 2018. Kết quả này tạo tiền đề để Nam A Bank hoàn thành sớm các chỉ tiêu, bứt phá trong 6 tháng cuối năm 2018.

2 (1)
6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận của Nam A Bank tăng cao. 

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã được NHNN tin tưởng chỉ định trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 Quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai và cũng là một trong 3 Ngân hàng thương mại cổ phần được giao trọng trách này, góp phần cùng NHNN ổn định an toàn hệ thống tài chính Việt Nam, gia tăng niềm tin cho Khách hàng.

Bằng kết quả kinh doanh khả quan, Nam A Bank đã được ghi nhận bởi những giải thưởng uy tín trong ngành như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, 3 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017...

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm đã cho thấy chiến lược phù hợp của Nam A Bank. Bằng những nguồn nhân lực đã được thiết lập, cùng kế hoạch rõ ràng, chúng tôi tự tin năm 2018 sẽ đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tạo tiền đề tốt cho việc thực thi mục tiêu chiến lược 2018-2020.”

Với định vị là ngân hàng bán lẻ đa năng, thân thiện, hiện đại, 6 tháng cuối năm 2018, Nam A Bank tiếp tục gia tăng số lượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp SMEs lên 300.000 vào cuối năm 2018. Đồng thời, đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tăng cường mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng nhân sự để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu thị trường giai đoạn 2018-2020.

Có thể nói, với những kết quả kinh doanh khả quan và tính minh bạch trong quá trình hoạt động, tuân thủ quy định của pháp luật, kiểm soát rủi ro chặt chẽ cùng sự tín nhiệm từ NHNN, Nam A Bank đã và đang từng bước chinh phục các mục tiêu 2018. Qua đó, cùng gia tăng uy tín của ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước trong giai đoạn hội nhập.

 M.T

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…