Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 17/10/2014, 08:44 AM

Mường Thanh phản hồi về thông tin bàn giao nhà tại CT12

Thông tin cho rằng DN tư nhân xây dựng số 1tỉnh Điện Biên sắp bàn giao 3 toà nhà CT12A,B,C Kim Văn Kim Lũ là chính xác. Tuy nhiên đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa có lịch cụ thể thông báo hẹn khách hàng đến nhận nhà.

Đây là khẳng định của ông Lê Thanh Thản – Chủ tịch DN tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên xung quanh thông tin trái chiều về thời gian bàn giao căn hộ tại dự án CT12 Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cụ thể ông Thản cho biết, hiện nay 3 toà nhà CT12A,B,C đang trong giai đoạn hoàn thiện sắp bàn giao nhà cho khách hàng. Theo như kế hoạch từ lúc mở bán sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2015. Tuy nhiên hiện nay 3 toà nhà đã cơ bản hoàn thiện và có thể sẽ bàn giao ngay cho khách hàng trong thời gian tới.

Liên quan đến thời gian cụ thể bàn giao 3 toà nhà, ông Thản chưa cho biết cụ thể. Nhưng ông Thản khẳng định với phóng viên Báo Người tiêu dùng: “Để khách hàng chủ động sắp xếp về thời gian, cũng tài chính theo thông lệ bao giờ trước khi bàn giao nhà sàn bất động sản Mường Thanh cũng chủ động gửi thông báo đến tận tay cho khách hàng”.

Cũng liên quan đến thông tin về thời gian bàn giao nhà tại CT12A,B,C, một đại diện của sản Mường Thanh cho phóng viên Báo Người tiêu dùng biết, trong thời gian gần đây trên mạng xã hội có đăng tải thông tin Cty CP Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã có thông báo cho khách hàng về thời gian nhận nhà là không chính xác. Qua điều tra chúng tôi thấy văn bản đăng trên mạng xã hội được người đăng tự ý sao chép chỉnh sửa từ văn bản thông báo bàn giao nhà của toà CT11 trước đây.

Toà nhà CT12A,B,C đang trong giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giao. Ảnh: Minh Đức

Cũng liên quan đến thời gian nhận nhà mới đây sàn giao dịch BĐS Đại Long đã đăng tải dẫn nguồn chính thức từ Ban QL dự án chung cư Kim Văn Kim Lũ cho rằng, CT12A,B,C sẽ chính thức bàn giao trong tháng 11/2014.

Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12 gồm có 3 toà A,B,C cao 45 tầng nằm dọc tuyến đường huyết mạch vành đai 3 (Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến). Dự án chính thức được chủ đầu tư mở bán tháng 9/2013, dự kiến ban đầu của chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách vào đầu năm 2015. Đây là dự án ra đời trong bối cảnh thị trường các căn hộ giá rẻ đang sôi động, với việc thiết kế diện tích linh hoạt từ 45 – 73m2, giá cả hợp túi tiền đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của đại đa số người dân đang lao động, học tập trên địa bàn Thủ đô.

 

Minh Đức

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.