Dữ liệu cũ
Thứ ba, 31/12/2013, 15:00 PM

Mua căn hộ Sunrise City trúng căn hộ 1,8 tỷ đồng 100 người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2013

Công ty Novaland vừa kết thúc chương trình “Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ” với giải thưởng lớn nhất là một căn hộ Sunrise City North Towers trị giá 1,8 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 7 tỷ đồng. 

Vị khách hàng may mắn được nhận giải đặc biệt căn hộ Sunrise City North Towers trị giá 1,8 tỷ đồng là chị Đỗ Thị Hồng Gấm. “Khi mua hai căn hộ Sunrise City North Towers, tôi không ngờ giờ đây mình đã có thêm một căn hộ nữa. Thật là niềm vui lớn khi Novaland đã mang đến cho tôi một món quà giá trị và ý nghĩa nhân dịp xuân về”, chị Gấm chia sẻ.

Ngoài ra, chương trình còn có 5 giải ba mỗi giải là một máy giặt sấy cao cấp, 3 giải nhì mỗi giải là một xe Honda SH 150, 3 giải nhất mỗi giải là voucher trị giá 500 triệu đồng. Bên cạnh các giải thưởng lớn, tất cả khách hàng tham dự chương trình “Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ” của Novaland đều được tặng ngay điện thoại iPhone 5S.

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland cho biết bên cạnh những sản phẩm chất lượng, công ty còn cam kết đem đến những dịch vụ hậu mãi, ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất nhằm hỗ trợ tài chính và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

“Hiện nay, ngoài Sunrise City, Novaland còn triển khai nhiều dự án chiến lược khác như khu căn hộ The Prince Residence (quận Phú Nhuận), khu căn hộ Tropic Garden (quận 2), Lexington Residence (quận 2)…”, ông Huy chia sẻ.

Trải dọc chiều dài mặt tiền đường gần 1km, Sunrise City nhìn về hướng đông, đón nhận ánh nắng ban mai vào buổi sáng sớm và luồng gió Nam của sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng. Chủ đầu tư Novaland đã tập trung phát triển Sunrise City trở thành một khu đô thị hiện đại bậc với cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên điểm nhấn về quy mô và kiến trúc tại cửa ngõ Nam Sài Gòn, quận 7, TP HCM.

Sunrise City được xây dựng bởi hầu hết các nhà thầu lớn của nước ngoài như Kumho E&C (Hàn Quốc) và bàn giao nhà giai đoạn một (Sunrise City South) vào tháng 7/2012 đúng như cam kết. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, từ Sunrise City chỉ cần 7 phút đến trung tâm quận 1. Xung quanh Sunrise City có nhiều tiện ích cho cư dân như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, các trường quốc tế.   

Dự án cũng có những tiện ích nội khu như Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Café Terrace, siêu thị Citimart, nhà thuốc cùng phòng gym, hồ bơi, phòng xông hơi, đường chạy bộ… Căn hộ Sunrise City North Towers có giá từ 1,8 tỷ đồng, khách hàng có thể thanh toán 25 triệu đồng một tháng trong vòng 50 tháng.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.