Moonlight Centre Point - Điểm sáng an cư và đầu tư tại Tây Sài Gòn

(CL&CS) - Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Tên Lửa, cư dân dự án sẽ hưởng lợi từ loạt tiện ích ngoại khu đa dạng, giải bài toán an cư và đầu tư của người dân Sài Gòn.

Hưng Thịnh Land vừa ra mắt dự án căn hộ Moonlight Centre Point, tọa lạc tại số 9 đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP.HCM, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư và người mua ở thực.

Vị trí trung tâm nổi bật

Một trong những điểm mạnh của dự án là vị trí đắc địa khi tọa lạc trên đường Tên Lửa rộng tới 40m, liền kề Aeon Mall Bình Tân quy mô 47.000m2. Đây cũng là khu vực có mức độ phát triển nhanh và nổi bật nhất tại quận Bình Tân trong những năm qua.

Bai 3_ Aeon Binh Tan

Moonlight Centre Point nằm gần kề đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân. Ảnh: Hưng Thịnh Land

 

Từ năm 2014-2016, với sự xuất hiện của đại siêu thị Aeon Mall, bất động sản khu Tên Lửa thực sự được nâng tầm. Người ta coi Tên Lửa còn mang ý nghĩa khác, là giá trị bất động sản khu vực này cũng tăng "nhanh như tên lửa" với tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao.

Hiện nay, khu Tên Lửa là nơi quy tụ nhiều văn phòng giao dịch ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; cũng là địa điểm vui chơi giải trí sầm uất với các nhà hàng, khách sạn, quán bar, cafe... Hàng loạt sự kiện chợ hoa, chợ Tết, triển lãm của quận Bình Tân cũng chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức.

“Sống ở khu Tên Lửa có nhiều không gian xanh, khuôn viên để dạo chơi, tập thể dục. Giá cả các mặt hàng hóa, dịch vụ cũng dễ chịu, khu phố lại được quy hoạch bài bản, không lo kẹt xe nên gia đình tôi chọn nơi đây để cư ngụ”, chị Phương Anh, một cư dân tại khu Tên Lửa cho biết.

Bởi vậy, cư dân Moonlight Centre Point cũng thụ hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại, đồng bộ như đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Co.op Mart, siêu thị MM Mega Market, trường quốc tế Ngôi sao nhỏ, trường tiểu học Bình Tân, bệnh viện Triều An, bệnh viện Gia An 115... Với vị trí chỉ cách khu Chợ Lớn khoảng 10 phút, cách bến xe Miền Tây chỉ 3 phút đi xe, cư dân thuận lợi di chuyển về trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Không chỉ vậy, Tên Lửa cũng là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân trí thức, với thu nhập cao, sở hữu nhiều biệt thự. An cư tại khu vực như vậy, cư dân Moonlight Centre Point có cơ hội mở rộng xây dựng các mối quan hệ, tăng cường hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Đa dạng tiện ích nội khu

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm quận Bình Tân và Tây Sài Gòn, Hưng Thịnh Land mang tới cho cư dân dự án một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay ngưỡng cửa. Nhiều không gian kết nối cộng đồng đã được phát triển để tăng cường sự tương tác của cư dân. Từ hai hồ bơi trên không đến sân nướng BBQ hay sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và shophouse... tất cả kỳ vọng mang tới cho cư dân một nơi xứng đáng để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

HO-BOI---PC-3D-MOONLIGHT-CENTRE-POINT(small)

Hồ bơi sky pool tại tầng 5 của dự án Moonlight Centre Point mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho cư dân. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Đối lập với không khí sầm uất, náo nhiệt thường nhật tại khu Tên Lửa, các cư dân tại Moonlight Centre Point có thể thụ hưởng một cuộc sống an yên, tự tại trong lòng dự án. Chủ đầu tư chú trọng tạo lập một khuôn viên khép kín được bảo vệ 24/7 bởi hệ thống camera hoạt động xuyên suốt. Cư dân ra vào dự án sẽ được ghi nhận thông tin, sử dụng thẻ thang máy và video call riêng, thuận tiện đảm bảo nhà nào lên tầng nhà đó.

Nhà phát triển dự án uy tín

Uy tín của nhà phát triển dự án là một trong những lý do giúp Moonlight Centre Point thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Nhiều năm liền, Hưng Thịnh Land nằm trong bảng xếp hạng các nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

Hưng Thịnh Land cũng nhận phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ đảm bảo yếu tố thanh khoản cao, rổ hàng giao dịch nhanh chóng cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn trong mùa dịch. Quý 2/2021, Hưng Thịnh Land cũng vừa hoàn thành khu căn hộ Q7 Boulevard (quận 7), Lavita Charm (TP Thủ Đức) cùng nhiều dự án đang tiếp tục triển khai tại các tỉnh thành.

NGÀY - PCTT 2 - MOONLIGHT CENTRE POINT - LOGO (crop)

Phối cảnh tổng thể dự án Moonlight Centre Point. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Trước những diễn biến phức tạp của làn sóng Covid-19 lần thứ tư, bất động sản vẫn được giới đầu tư đánh giá cao. Trong một khảo sát về các kênh đầu tư trên VnExpress hồi tháng 7 với hơn 70.000 lượt bình chọn, bất động sản cũng nằm trong top kênh trú ẩn được quan tâm hàng đầu, với tỷ lệ 32%.

Đại diện PropertyX - đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Moonlight Centre Point cho rằng trong bối cảnh hiện tại, những người có điều kiện kinh tế đang muốn tìm nơi an cư tốt hơn. Nỗi lo lạm phát cũng khiến nhà đầu tư hướng dòng tiền vào những sản phẩm giá trị cao như bất động sản. Vì thế dù tiến hành ra hàng trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, song Moonlight Centre Point vẫn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách mua ở thực.

"Giai đoạn nền kinh tế đối mặt với nhiều khó khăn cũng là thời điểm thanh lọc lại thị trường. Đây cũng là cơ hội cho những đơn vị uy tín, minh bạch, có tiềm lực tài chính giữ vững vị thế và bứt phá", đại diện PropertyX nhận xét.

Chính sách bán hàng ưu đãi, giải tỏa áp lực nhà ở cho cư dân

Dự án Moonlight Centre Point được bố trí 4 block cao 24 tầng. Mỗi block có thiết kế thông minh, tối đa mặt thoáng cho từng căn. Các căn hộ gồm nhiều loại hình từ studio, 1-3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 34,49 m2 đến 83,45m2. Với thiết kế hiện đại, các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ. Mỗi mẫu thiết kế đều tối ưu diện tích sử dụng, dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời mát lành...

"Những không gian sống hiện đại, tiện nghi tại Moonlight Centre Point có nhiều khả năng cho thuê, đầu tư sinh lời cao, hứa hẹn là điểm sáng an cư khi quỹ đất nội đô TP HCM đang khan hiếm", một nhà đầu tư đánh giá.

Nếu thị trường khu Đông và khu Nam Sài Gòn phát triển sôi động thì khu Tây có những bước tăng trưởng âm thầm và bền vững. Địa bàn thu hút giới đầu tư địa ốc với quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông đầu tư ngày càng hoàn thiện. Đây cũng là khu vực có dân số cơ học đông, nhiều trung tâm giao thương và công nghiệp khiến nguồn cầu của thị trường nhà ở tăng trưởng ổn định.

Tây Sài Gòn cũng giáp ranh với thủ phủ công nghiệp Long An với hơn 32 khu công nghiệp và 62 cụm công nghiệp, kéo theo nhu cầu nhà ở, thuê, mua nhà tăng cao. Trong đó, quận Bình Tân được coi là vùng trũng đầu tư bởi mức giá đất và giá căn hộ cạnh tranh so với mặt bằng chung.

Đặc biệt khu Tên Lửa tại quận Bình Tân, nơi đặt dự án lại nằm gần nhiều doanh nghiệp lớn, khu công nghiệp, cụm công nghiệp quy mô, tập trung hệ thống y tế kỹ thuật cao. Do đó, khu vực đã và đang quy tụ lượng cư dân trí thức văn minh, lượng chuyên gia, kỹ sư đông đảo sống và làm việc tại đây.

Để gia tăng cơ hội sở hữu nhà ở cho người dân, Hưng Thịnh Land áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, như tiến độ thanh toán chỉ từ 1% một tháng. Đơn vị cũng hợp tác với Ngân hàng VPBank và MB đưa ra chính sách ưu đãi về lãi vay như VPBank cho vay 75% giá trị căn hộ; MB cho vay 80% giá trị căn hộ.

Hiện dự án Moonlight Centre Point đang giới thiệu hai block Violet Moon và Blue Moon với chính sách hấp dẫn: chiết khấu lên đến 4%, chiết khấu thanh toán vượt 18%/năm/số ngày vượt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Thông tin dự án truy cập website: www.moonlightcentrepoint.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6958.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới

Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới

sự kiện🞄Thứ bảy, 16/03/2024, 17:39

(CL&CS) - Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang “khát” những mô hình mới để bứt phá và đáp ứng nhu cầu “sống giá trị” đang nở rộ trên thế giới. Đó là lý do cả thị trường đang hướng về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) với sự ra đời của Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố với những tiện ích thượng lưu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân 2024 vinh danh thương hiệu dẫn đầu 2023 - 2024

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân 2024 vinh danh thương hiệu dẫn đầu 2023 - 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/03/2024, 22:45

(CL&CS)- Ngày 15/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Diễn đàn BĐS Mùa Xuân lần thứ IV và Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023 - 2024.

Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”

Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/03/2024, 17:05

(CL&CS) - Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.