Thứ ba, 10/01/2017, 07:34 AM

Minh Anh phát triển chuỗi nhà hàng cà phê ở Sài Gòn

(NTD) - Sau một thời gian dài học tập và sinh sống ở nước ngoài, cựu người mẫu Minh Anh đã trở về làm việc tại TP.HCM. Minh Anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung không mấy khác biệt so với hình ảnh của cô trong thập niên 90. Đặc biệt là phong thái tự tin, quyến rũ của Minh Anh cho ta thấy được hạnh phúc viên mãn của một người phụ nữ thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

quan3
Các sao Việt thường gặp mặt tại M2C. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô hài lòng với hạnh phúc hiện tại bên gia đình nhỏ cùng ông xã là người Singapore công tác trong một tập đoàn viễn thông lớn của Đức. Cô quen ông xã khi đi du học bên Singapore, và hiện con trai lớn của cô đã 13 tuổi còn cô út 11 tuổi đều ngoan ngoãn và học giỏi. Vợ chồng cô là người yêu thể thao và thích vận động nên sau những ngày học tập và làm việc cuối tuần cả nhà cùng nhau đạp xe ra ngoại ô dã ngoại. Cuộc sống dung dị mà hạnh phúc.

Nhắc lại những chuyện buồn đã qua với một tâm thế bình an, Minh Anh chia sẻ vẫn dành cho quá khứ một góc khuất trong tâm hồn và coi đó là một kỷ niệm đáng trân trọng.

Hàng năm cô đều về trước ngày giỗ của diễn viên Lê Công Tuấn Anh một ngày, quét mộ, cắm hoa, thắp hương... Giải thích về điều này, Minh Anh cho biết, cô coi Lê Công Tuấn Anh như một người thân trong gia đình và ngày giỗ thì đến thắp hương do không muốn gây sự chú ý với mọi người nên không đến đúng ngày. Vì báo chí luôn muốn đưa những thông tin giật gân khi cố tình khai thác sâu và xuyên tạc về chuyện đời tư của cô. Minh Anh luôn tự tin với những gì mình đã chọn và không có làm gì sai nên không cần giải thích với những luồng dư luận không hay. Cô cho rằng ai trong đời cũng có những lúc khó khăn và phiền muộn, việc đó quá bình thường, và mỗi một lần trải qua biến cố như vậy là một lần mình nhìn nhận và xem xét lại để thay đổi mình.

Kể lại chuyện lúc đó, Minh Anh cho biết cô và Lê Công Tuấn Anh cùng tham gia chương trình “Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ dân tộc” của đạo diễn Hữu Dũng tại Viện Trao đổi văn hóa Pháp (Idecaf). Thời điểm này, Minh Anh chưa biết gì về Lê Công Tuấn Anh cho dù anh đã là một diễn viên nổi tiếng qua phim “Vị đắng tình yêu” nên cô cũng không chú ý lắm đến anh. Trong suốt thời gian diễn tập chương trình, thấy anh dù nổi tiếng nhưng vẫn khiêm tốn, hiền lành tận tình dìu dắt đàn em nên cô dành cho anh mối thiện cảm đặc biệt. Dần dần, giữa 2 người đã phát sinh tình cảm. Giờ đây, cô không muốn mọi người đào xới lại chuyện cũ mà chỉ muốn để quá khứ khép lại và coi đó như một phần ký ức của cô.

anh3
Bạn bè trong giới showbiz luôn dành sự quan tâm cho Minh Anh. Ảnh: Trần Phong

Sau những ồn ào về cuộc tình với diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh sang Singapore học tại khoa Fashion Merchandise của Trường Nanyang Academy of Fine Arts với ý định gắn bó với ngành thời trang. Tuy nhiên, giờ đây mọi người lại thấy cô xuất hiện như một doanh nhân thành đạt với sự thành công của chuỗi nhà hàng - cà phê M2C. Minh Anh khá bận rộn với việc bay đi bay về giữa Việt Nam và Singapore để vừa lo việc kinh doanh vừa chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Giải thích về việc “rẽ ngang” này, Minh Anh chia sẻ: Trong một dịp tình cờ, Minh Anh được gặp một nhà thiết kế Hàn Quốc đang tự tay vẽ những chiếc ghế, cái bàn trang trí cho quán cà phê nhỏ xinh của mình. Người này nói: “Muốn làm những gì mình thích...”. Từ câu nói đó, Minh Anh nảy ý định muốn có một nơi để thỏa mãn ước muốn sống theo ý mình, được làm những gì mình thích, một nơi cô có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong một không gian do chính mình tự tay sắp đặt và bày biện... Chia sẻ ý định với bạn bè, được những người bạn có cùng ý tưởng ủng hộ, cùng chung tay lên kế hoạch cho ra đời chuỗi nhà hàng - cà phê M2C.

Đây là chuỗi nhà hàng - cà phê được thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng và ấm cúng cùng với dàn nhân viên thân thiện chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng cảm giác đang được thưởng thức hương vị “nhà làm” của đồ ăn thức uống nơi đây. Ngoài ra, Minh Anh cũng muốn qua đây giới thiệu với thực khách quê nhà những món ăn ngon mang hương vị Singapore mà cô tâm đắc và nghĩ rằng phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Luyến Thương

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.