Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2014?

Messi đã có bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2014, nó giúp cầu thủ này trút bỏ rất nhiều gánh nặng. Sau trận đấu, El Pulga đã chia sẻ về pha lập công này.

World Cup được xem là nỗi ám ảnh lớn đối với Messi. Chính bởi lẽ đó, El Pulga đã bước vào hiệp 1 trong trận đấu với Bosnia với đôi chân nặng trĩu. Tuy nhiên, tất cả đã được giải tỏa sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2014 (thứ 2 trong tất cả các kỳ World Cup).

Bàn thắng đầu tiên giúp Messi trút bỏ rất nhiều gánh nặng

Phát biểu sau trận đấu, chân sút này đã chia sẻ về pha lập công này. Messi cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên ở World Cup và chúng tôi đã gặp không ít trở ngại về tâm lý. Điều quan trọng là Argentina đã có được chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện.

Trong hiệp 1, Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Bosnia. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 2 của tôi như chiếc pháo cứu sinh cho toàn đội sau quá nhiều khó khăn. Pha lập công ấy thực sự rất đặc biệt với tôi. Nó quả thực rất tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, “siêu sao” của Barcelona cũng dành những lời cảm ơn tới khán giả Argentina, những người gần như đã lấp đầy SVĐ Maracana ngày hôm qua. Anh cho biết: “Thật không thể tin được với sự ủng hộ của khán giả dành cho chúng tôi.

Chúng tôi biết sẽ nhận được sự ủng hộ như vậy trong những trận đấu tiếp theo ở Belo Horizonte và Porto Alegre. Toàn đội Argentina sẽ cố gắng tiến bước để hoàn thành giấc mơ World Cup).

Ở lượt đấu tiếp theo, Argentina sẽ đụng độ với đại diện châu Á, Iran vào lúc 23h00 ngày 21/6 (giờ Việt Nam).

 Minh Anh

Theo Bongdaso.com

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.