Dữ liệu cũ
Thứ tư, 24/01/2018, 13:44 PM

MC “không tuổi” Nguyễn Cao Kỳ Duyên đọ sắc bên dàn sao Hà Thành

(NTD) - Sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám làng giải trí phía Bắc khiến thảm đỏ The Garden of Beauty diễn ra cuối tuần qua vô cùng rực rỡ.

Anh 1 KD

Đêm nghệ thuật The Garden of Beauty của hệ thống Saigon Smile Spa quy tụ dàn sao nổi tiếng Hà Nội. Với vai trò đại sứ thương hiệu, MC Kỳ Duyên nổi bật như nữ hoàng đêm tiệc.

Anh 2 KD

Vẻ đẹp trẻ trung, tự tin của Nguyễn Cao Kỳ Duyên thực sự truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ. Cô chia sẻ rất hào hứng khi được góp phần mang đến những công nghệ làm đẹp tự nhiên và tiến bộ của thế giới, để mỗi người phụ nữ - mỗi bông hoa được bung tỏa sắc hương. 

Anh 3 Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diện chiếc đầm ren kín đáo mà vẫn sexy càng tôn lên nhan sắc yêu kiều của "gái ba con".

Anh 4 Dan Le

MC Đan Lê vừa kiêu hãnh vừa nhu mì như đóa lily buổi sớm mai.

Anh 5 La Thanh Huyen

Lã Thanh Huyền diện chiếc đầm voan kín đáo đính kim sa ánh vàng tôn lên thân hình mảnh mai và gương mặt sáng bừng như cô gái tuổi đôi mươi.

Anh 6 Minh Huong

Minh Hương Vàng Anh ngọt ngào trong thiết kế dạ hội tôn lên gương mặt hiền hậu và nụ cười ấm áp.

Anh 15 dan sao

Dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ tạo nên một đêm tiệc sắc hương lộng lẫy. Thảm đỏ The Garden of Beauty thể hiện đúng triết lý mỗi loài hoa là một cá tính riêng về cái đẹp, có loài hoa rực rỡ, có loài hoa uy quyền, có có loài hoa giản dị khiêm nhường... Tất cả hòa điệu trong The Garden of Beauties thành một khu vườn đầy xúc cảm. 

Dạ tiệc âm nhạc The Garden of Beauty được tổ chức tại Hà Nội (20/1) và TP.HCM (28/1), dành cho hơn 500 khách hàng VIP, các doanh nhân, chính khách... của hệ thống Saigon Smile Spa. Chương trình được đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng, là một trong những sự kiện tri ân lớn nhất của ngành thẩm mỹ Việt Nam. 

K.Đ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.