Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 22/05/2016, 17:55 PM

Màn xếp hình bằng ô tô lớn nhất Việt Nam

(NTD) - “Màn xếp hình bằng ô tô lớn nhất Việt Nam” dự kiến sẽ là tiết mục xác lập kỷ lục trong hai ngày 4 và 5/6 tại đoàn An dưỡng 295 (Q.Đồ Sơn, TP.Hải Phòng).

Đây là sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm cộng đồng OTOFUN tròn 10 tuổi. Màn trình diễn này sẽ có 486 ô tô, 52 xe máy thể hiện trên diện tích gần 40.000 m2. Trong khuôn khổ sự kiện, có nhiều hoạt động bên lề lý thú và bổ ích như tập huấn sơ cứu tai nạn giao thông, các tiết mục văn nghệ, văn nghệ quần chúng, các hoạt động giao lưu chi hội.

• Triển lãm nghệ thuật về hoa và quà tặng mang phong cách Châu Âu OSSSO Floral Art Solutions từ ngày 19-26/5 tại OSSSO Boutique 17-19 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM với mong muốn truyền tải các giá trị nghệ thuật tinh tế của bộ môn cắm hoa, mang đến những trải nghiệm thú vị, khơi dậy niềm đam mê của giới trẻ đối với bộ môn nghệ thuật này. Triển lãm dự kiến thu hút đông đảo các bạn trẻ với các hoạt động hấp dẫn như cắm hoa theo chủ đề, chụp ảnh và nhiều phần quà hấp dẫn.

• Buổi hòa nhạc cổ điển của Jean-Louis Haguenauer biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam đã được đào tạo tại Pháp vào lúc 20 giờ ngày 26/5 tại Idecaf 28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Buổi trình diễn được chia làm 2 phần, dành cho các nghệ sĩ Việt Nam như Tăng Thành Nam, Phạm Vũ Thiên Bảo, Trần Ngọc Nguyên Trinh, Mai Thanh Sơn và phần dành cho Jean-Louis Haguenauer. Ông sẽ truyền tải đam mê, nhiệt huyết của mình qua sáng tác của Debussy, Khúc dạo quyển 2.

• Phiên đấu giá nghệ thuật đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 28/5 tại khách sạn Sheraton, số 01 Hoàng Diệu, Hà Nội do CTCP Bán đấu giá Lạc Việt tổ chức, với mong muốn mở một phiên đấu giá theo phong cách chuyên nghiệp và theo xu hướng thế giới đóng góp cho ngành đấu giá nước nhà. Có 5 tác phẩm được đấu giá trong phiên này gồm 1 chiếc tủ thờ, 3 tác phẩm tranh sơn dầu của các họa sĩ và 2 chiếc chóe tứ linh. Giá khởi điểm cho các sản phẩm thấp nhất là 50 triệu đồng và cao nhất là 1 tỷ đồng.

giai tri
 

• Phim hành động bom tấn Prison Break - Vượt ngục sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa năm 2017 sau 7 năm dừng chiếu. Ở phần mới này, câu chuyện sẽ tiếp nối phần cũ từ năm 2009. Lincoln Burrows (Dominic Purcell đóng) và em dâu (Sarah Wayne Callies thủ vai) phát hiện Michael Scofield vẫn còn sống, hai người lập kế hoạch giúp Michael vượt ngục. Nhà sản xuất phim cho hay đây sẽ là cuộc đào tẩu lớn nhất trong lịch sử của “Vượt ngục”. Điều này càng khiến người xem mong chờ sự trở lại đầy bất ngờ này của siêu phẩm truyền hình.

• Liên hoan Xiếc Quốc tế 2016 từ ngày 28/5-4/6 tại tỉnh Thừa Thiên - Huế do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức với sự tham gia của 11 đơn vị xiếc chuyên nghiệp thuộc các nước: Nga, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia, Việt Nam... Liên hoan có các chương trình, tiết mục độc đáo như nhào lộn, tung hứng, thăng bằng, hề xiếc, ảo thuật... có chất lượng nghệ thuật cao, thể hiện đặc trưng cơ bản của nghệ thuật xiếc, sáng tạo độc đáo về nội dung và hình thức mới lạ.

• Chương trình âm nhạc “Giai điệu tự hào” 2016 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 28/5 trên kênh VTV1. Mở màn năm nay là chủ đề “Khởi hành”, chương trình sẽ khắc họa rõ nét những ký ức của lịch sử âm nhạc, bức tranh lịch sử, đời sống, văn hóa xã hội thông qua những ca khúc kinh điển được xem như một báu vật tinh thần, một niềm tự hào chung.

• Nghệ sĩ hài Xuân Bắc và Tự Long sẽ kết hợp làm vở kịch “Ngọc Rồng” dành tặng các em thiếu nhi nhân ngày 1/6 sẽ diễn ra tại rạp Galaxy 87, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội từ 27/5-1/6. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Bảy viên Ngọc Rồng” nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long đã phóng tác thành một câu chuyện lấy tên là “Ngọc Rồng” mang hơi thở hoàn toàn Việt Nam với thông điệp là hãy yêu thương những người xung quanh mình, yêu môi trường, bảo vệ trái đất như bảo vệ những người thân trong gia đình và ngợi ca tình bạn.

• Loạt phim ăn khách Transformers sẽ trở lại với phần 5 mang tên The Last Knight dự kiến khởi quay trong tháng 6 năm nay và ra rạp vào tháng 6/2017 tại Mỹ do hãng phim Paramount sản xuất. Ở phần này, khán giả tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của tài tử Mark Wahlberg, Josh Duhamel bên cạnh những chú robot được coi là biểu tượng của bộ phim như Optimus Prime hay Bumble Bee. Sánh vai bên tài tử Mark Wahlberg là nữ diễn viên Isabela Moner và danh hài Jerrod Carmichael (The Carmichael Show).

• “Triển lãm Seoul xưa và tranh dân gian truyền thống Hàn Quốc” là cuộc triễn lãm tranh dân gian nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ diễn ra tại 49 Nguyễn Du, Hà Nội từ 18/5-17/6. Trong triển lãm, người xem có dịp được chiêm ngưỡng hơn 40 tác phẩm khắc họa những nét đặc trưng của người Hàn Quốc trong đời sống sinh hoạt, tinh thần, thể hiện lòng tôn kính sâu sắc dành cho nhà vua, đất nước hay tưởng nhớ các bậc thánh hiền, cầu phúc, xua đuổi tai ương, mong ước cho gia đình được hòa thuận êm ấm.

 Kim Cương (tổng hợp)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.