Man City phải đá lại vòng ba Cup FA với đối thủ hạng dưới Ông trùm bụng phệ âu yếm vợ trẻ siêu mẫu

Ông lớn Ngoại hạng Anh mở tỷ số trước nhưng bị Blackburn gỡ hòa 1-1 và phải chơi với tâm trạng sợ hãi khi chỉ còn 10 người về cuối trận.

Kết quả hòa 1-1 là nỗi thất vọng lớn với đội bóng từng vào đến chung kết Cup FA mùa trước.

Man City mở tỷ số ở phút 45 với pha lập công thứ 15 trên mọi mặt trận mùa này của Negredo và tưởng chừng sẽ thoải mái giành vé đi tiếp vào vòng bốn. Nhưng chủ nhà Blackburn đã vùng lên mạnh mẽ sau giờ giải lao. Đội đang chơi ở giải Hạng nhất này gỡ hòa nhờ công Scott Dann chỉ 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu và ép sân trong suốt thời gian sau đó.

Chiếc thẻ đỏ gián tiếp của hậu vệ Boyata ở phút 84 càng khiến Man City “ngộp thở” hơn trong 10 phút còn lại tính cả bù giờ. Việc giữ được tỷ số 1-1 đến khi trọng tài cắt còi tan trận có thể được xem như một thành công của thầy trò Pellegrini.

Tuy nhiên, trận hòa này cũng đồng nghĩa với việc HLV người Chile sẽ phải đau đầu tính toán nhân lực cho trận đá lại ngày 14 hoặc 15/1 tới, khi lịch đấu của Man City đã dày đặc với hai lượt trận bán kết Cup Liên đoàn, gặp West Ham.

Với bảy sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Swansea ở Ngoại hạng Anh hôm 1/1, Man City không còn giữ sự gắn kết quen thuộc. Blackburn nhờ đó chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và tỏ ra nguy hiểm trong các đợt tấn công biên. Tuy nhiên, bất chấp cố gắng đó, khác biệt giữa một ông lớn Ngoại hạng Anh với đối thủ hạng dưới rồi cũng dần dà được thể hiện.

Blackburn thiếu sự chính xác ở những cú chạm cuối cùng, trong khi Man City có thừa khả năng chuyển hóa những tình huống tưởng chừng không nguy hiểm thành bàn thắng. Sau khi Silva cảnh báo đội chủ nhà bằng pha dứt điểm vọt xà của Silva từ đường chuyền bên phải vào của Boyata ở phút 34, Man City rồi cũng mở tỷ số ở phút 45. Negredo dứt điểm chân phải sau khi Dzeko đánh đầu nối trong một pha dàn xếp đá phạt góc.

Blackburn không xuống tinh thần vì bàn thua đó. Họ vẫn chơi máu lửa sau giờ giải lao và sự kiên trì của đội hạng nhất này rồi cũng được đền đáp khi trung vệ Scott Dann ập vào sút bồi, tận dụng tình huống thủ môn Pantilimon không bắt dính quả đánh đầu của Gestede ở phút 55.

Man City phản ứng rất tích cực sau bàn thua, nhưng sự lúng túng thể hiện rõ trong các tình huống dứt điểm cuối cùng của họ. Negredo, Dzeko rồi Navas đều không đủ tỉnh táo để đánh bại thủ môn Blackburn Paul Robinson khi có cơ hội. Tuy nhiên, sự hưng phấn của Man City bị cắt cụt khi Boyata rời sân vì lĩnh thẻ đỏ gián tiếp.

Trong thế hơn người, Blackburn ép sân liên tục và khiến Man City đối phó rất chật vật. Đội khách bị một phen thót tim ở những giây cuối cùng khi Tom Cairney dứt điểm chệch cột dọc vài phân. Nếu pha bóng đó thành bàn, Cup FA đã được chứng kiến một cú sốc.

* Video trận đấu.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.