Thứ năm, 28/12/2023, 15:05 PM

Mác 'hàng xóm của Messi', những người sống xung quanh không cần làm gì cũng ngồi ‘hốt bạc’

Sau khi gia nhập Inter Miami, Lionel Messi và gia đình chuyển đến sống tại Florida (Mỹ). Siêu sao người Argentina gián tiếp làm xuất hiện dịch vụ mới tại khu vực này, giúp hàng xóm của anh kiếm bộn tiền.

Theo thông tin từ sportbible.com, ông Patrick Bet-David là một trong những chủ nhà ở gần Messi. Trong vòng chưa đầy nửa năm kể từ khi Messi đến đây, ông thu về tới 25 triệu USD từ việc cho thuê căn hộ của mình. Bet-David cũng cho biết giá bất động sản ở khu vực này tăng vọt với mác "hàng xóm của Messi".

Người hàng xóm này chia sẻ: "Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã kiếm được 25 triệu USD từ căn hộ của mình. Messi vừa chuyển đến ngay cạnh nhà tôi. Ai cũng muốn trở thành hàng xóm của anh ấy nên giá bất động sản ở đây tăng vọt".

Gia đình Messi sống trong căn biệt thự có giá khoảng gần 10 triệu USD. Ban đầu, siêu sao người Argentina sống ở gần bờ biển nhưng đã chuyển vào khu nhà của giới thượng lưu để có sự yên tĩnh, riêng tư nhiều hơn.

nhà messi

Toàn cảnh căn hộ của Messi

Theo tìm hiểu, dinh thự nhà Messi rộng hơn 900m2 và trông như một chiếc du thuyền 2 tầng. Căn hộ có 9 phòng ngủ, một căn bếp kiểu Ý.

messi-1174

Phòng khách nhà siêu sao người Argentina bày trí đơn giản theo hai màu trắng, đen nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế

messi-1179

Biệt thự được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể

lionel-messi-va-vo-antonela-vua-chi-hon-10-trieu-do-la-de-mua-can-biet-thu-hang-sang-khu-fort-launderdale-thanh-pho-miami-my-1181

Khu vực phòng tắm nhà Messi

Messi đang trong kỳ nghỉ sau khi mùa giải MLS (giải nhà nghề Mỹ) kết thúc. Siêu sao cầu thủ vừa đưa vợ con trở về Argentina đón Giáng sinh - truyền thống của gia đình cầu thủ này. Chưa có thông tin gì về việc siêu sao này sẽ trở lại châu Âu chơi bóng theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn giống như David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic trước đây.

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

Giải mã lý do hơn 9 triệu căn nhà 'akiya' bị 'lãng quên' ở Nhật Bản

Giải mã lý do hơn 9 triệu căn nhà 'akiya' bị 'lãng quên' ở Nhật Bản

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 00:25

Những ngôi nhà bị bỏ hoang (akiya) ở Nhật Bản hiện đang có xu hướng gia tăng đáng kể, thậm chí con số hiện đã vượt hơn 9 triệu căn nhà.

10 trường hợp xây nhà không cần Giấy phép xây dựng từ năm 2025

10 trường hợp xây nhà không cần Giấy phép xây dựng từ năm 2025

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 00:22

Theo quy định của Luật Xây dựng (sửa đổi) sẽ có nhiều trường hợp không cần xin Giấy phép xây dựng (GPXD) từ năm 2025.

TP. HCM nỗ lực giải quyết 'vấn nạn' ngập lụt bằng dự án 10.000 tỷ đồng

TP. HCM nỗ lực giải quyết 'vấn nạn' ngập lụt bằng dự án 10.000 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ bảy, 04/05/2024, 18:51

Để giải quyết vấn đề ngập lụt mùa mưa, TP. HCM đang hướng tới việc nâng cấp, cải tạo và xây dựng hệ thống thoát nước để kết nối đồng bộ, đảm bảo thoát nước cho khu đô thị và khu dân cư mới.