Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 03/03/2017, 07:57 AM

Lời kêu cứu của gia đình 2 nạn nhân “bỗng nhiên” bị đánh (!?)

(NTD). - Một nhóm thanh niên dùng ống tuýp sắt, cây gỗ, chai bia lao vào đánh tới tấp nhiều người trong quán ốc số 348 đường CMT8, P.10,Q.3 (TP.HCM) khiến Huỳnh Hoàng Long và Nguyễn Minh Tùng bị thương nặng. Không dừng lại ở đó, khi 2 thanh niên này nằm viện thì có người lạ gọi đến hăm dọa đòi giết chết. Bàng hoàng trước sự việc, gia đình 2 nạn nhân đã kêu cứu khắp nơi.

Những ngày qua, Báo Người Tiêu Dùng (NTD) liên tiếp nhận được đơn khiếu nại của gia đình và nạn nhân trong vụ đánh người gây thương tích xảy ra trên đường CMT8, P.10, Q.3, TP.HCM khiến 3 người bị thương. Theo đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Kim Hương (ngụ P.10, Q.3, TP.HCM), con trai bà là Huỳnh Hoàng Anh có mở một quán ốc hơn 10 năm nay tại địa chỉ số 348 đường CMT8. Trong quá trình buôn bán, chưa từng xích mích và gây gổ với ai.

IMG_20170302_235234_edit
Nạn nhân Long bị đánh gãy tay

Tuy nhiên, vào ngày 1/2 anh Hoàng Anh bị một người tên Đàm Minh Vũ Huy trú tại đường CMT8, phường 13, quận 10 làm nghề kinh doanh quán lẩu (đối diện quán ốc của anh Hoàng Anh) cầm hung khí là một cây rựa qua kề vào cổ của anh Hoàng Anh và hăm dọa “mày phải nghỉ bán”. Sau khi sự việc diễn ra, gia đình anh Hoàng Anh đã trình báo cho công an địa phương biết sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 24/2, Huy cùng 4 thanh niên khác cầm ống tuýp sắt, gậy gỗ và chai bia tiến tới quán ốc của anh Hoàng Anh. Lúc này, một thanh niên trong nhóm Huy đã ném chai bia về phía anh Hoàng Anh khiến chân anh bị chảy máu nên Hoàng Anh bỏ chạy.

IMG_20170302_235252_edit
Nạn nhân Tùng bị đánh chấn thương sọ

Sau đó, nhóm Huy đuổi đánh anh Huỳnh Hoàng Long (em trai anh Hoàng Anh) và anh Nguyễn Minh Tùng đang đứng cạnh quán ốc. Anh Tùng chạy vào con hẻm gần đó thì bị nhóm Huy chặn đường và đánh nhiều nhát vào đầu, mình khiến anh Tùng gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 với tình trạng chấn thương sọ não. Còn anh Long chạy ra ngoài thì bị đuổi đánh khiến gãy tay trái, trên người rất nhiều thương tích, phải phẫu thuật.

Theo anh Hoàng Anh, sau khi xảy ra sự việc Công an đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc, truy bắt tên Huy với hành vi đánh người nói trên. Đồng thời, đã chuyển đối tượng này đến Công an quận 3 để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

IMG_20170302_235306_edit
Số điện thoại lạ liên tục gọi đến đe doạ

Điều anh Hoàng Anh bức xúc là, sự việc đã diễn ra nhiều ngày, nhưng phía bên dùng hung khí tấn công chưa từng đến thăm. Nguy hiểm hơn, ngày 27/2, anh liên tục nhận được điện thoại từ thuê bao số 01208372419 của một người đàn ông nói chuyện rất côn đồ, trong các cuộc gọi này, ông ta liên tục uy hiếp anh Hoàng Anh bằng ngôn ngữ rất chợ búa như: “Giết hết cả nhà”, “giết mày”, “ tìm đến đâm chết hai thằng trong bệnh viện”…Do quá hoảng sợ, mặc dù còn đang điều trị tại bệnh viện 115 và sức khỏe yếu sau phẫu thuật nhưng gia đình đã đưa anh Tùng và Long trốn khỏi bệnh viện để tránh bị truy sát. Hiện nay, cả gia đình anh Tùng và Long đang sống trong lo âu vì sợ bị trả thù

                                               Khởi tố hình sự, khởi tố bị can?

Theo luật sư Nguyễn Viết Giao – Văn phòng Luật sư A Hòa, thì hành vi chủ động dùng hung khí nguy hiểm tấn công, cố tình gây thương tích, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người khác buộc phải đưa ra khởi tố hình sự, khởi tố bị can. Thậm chí trong trường hợp nếu giám định thương tật không đủ khởi tố hình sự, thì hành vi này cũng vẫn bị khởi tố do cố tình sử dụng hung khí nguy hiểm. Nếu đúng như lời trình bày của gia đình nạn nhân, thì hành vi này cần được xử lý nghiêm theo đúng pháp luật mang tính răn đe.

Nhóm PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.