Lock&Lock Việt Nam đặt mục tiêu doanh thu 100 triệu USD trong năm nay

(NTD) - “Năm 2015, chúng tôi phấn đấu đạt mức doanh thu 100 triệu USD tại thị trường Việt Nam, tăng 25% so với 2014, trong đó 80% sản lượng dành cho xuất khẩu”, ông Im Kwang Bin, Tổng Giám đốc Nhà máy Lock&Lock Việt Nam cho biết.

Chính thức đầu tư từ năm 2007, Tập đoàn Lock&Lock của Hàn Quốc hiện có 4 nhà máy tại Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa, thủy tinh và đồ dùng nhà bếp với tổng vốn đầu tư lên tới 124 triệu USD. Với mục tiêu dùng thị trường Việt Nam làm trung tâm sản xuất tại khu vực châu Á để phục vụ cho xuất khẩu, hiện hơn 80% các sản phẩm của Lock&Lock được xuất sang 117 nước trên thế giới.

IMG_0833Công nhân kiểm tra tay cầm trước khi lắp ráp vào sản phẩm chảo được sản xuất tại Nhà máy Lock&Lock ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong năm 2016, Lock&Lock Việt Nam sẽ chính thức đưa Trung tâm Logistics rộng 50.000 m2 tại Khu Công nghiệp Long Hậu (Long An) vào hoạt động. Theo kế hoạch, Công ty cũng sẽ đầu tư thêm một nhà máy mới chuyên sản xuất các sản phẩm đồ sứ có quy mô 9ha nhưng chưa thể tiết lộ số vốn đầu tư.

Hiện Công ty sử dụng các kênh phân phối như siêu thị, trung tâm thương mại, B2B (công ty tới công ty), F2C (nhà máy tới khách hàng). Dự kiến, các kênh phân phối trực tuyến (Lazada, Yes24) và TV Shopping cũng sẽ được triển khai trong năm 2016.

Hiện kênh phân phối F2C đang được tạm ngưng và sẽ được tái khởi động vào tháng 4/2016 với giá bán lẻ dự kiến sẽ rẻ hơn từ 30-50% so với mức giá tại các siêu thị và trung tâm thương mại do thiết kế bao bì đơn giản, chi phí vận chuyển thấp. F2C được áp dụng tại khu vực TP.HCM và sau đó sẽ là Đà Nẵng và Hải Phòng.

Mới đây, ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc Lock&Lock Việt Nam cho biết, để vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 thế giới vào năm 2020, Tập đoàn sẽ tiếp tục thực thi chiến lược đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Cụ thể, từ một sản phẩm, Tập đoàn có thể tạo ra hàng trăm sản phẩm nhà bếp khác nhau, như nồi, chảo, bình giữ nhiệt; từ một chất liệu chính là nhựa, Lock&Lock có hàng trăm sản phẩm bằng nhiều vật liệu cao cấp như thủy tinh, sứ, thép không gỉ... Trung bình cứ 2-3 tuần, Lock&Lock lại có một sản phẩm mới nên khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán vì luôn có lựa chọn mới.

Vĩnh Bảo

Bình luận

Nổi bật

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

sự kiện🞄Thứ bảy, 19/04/2025, 20:02

(CL&CS) - Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.

Một số thủ tục vẫn cần đến hơn 5 con dấu đang gây khó cho doanh nghiệp

Một số thủ tục vẫn cần đến hơn 5 con dấu đang gây khó cho doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ bảy, 19/04/2025, 20:01

(CL&CS)- Ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam cho biết, trong một số hoạt động liên quan đến các doanh nghiệp thực hiện các gói thầu bất động sản, một số thủ tục vẫn còn tương đối kéo dài, chưa được cắt giảm, một số thủ tục vẫn cần đến 5-6 con dấu.

Vingroup khởi công siêu đô thị ESG hàng đầu thế giới Vinhomes Green Paradise

Vingroup khởi công siêu đô thị ESG hàng đầu thế giới Vinhomes Green Paradise

sự kiện🞄Thứ bảy, 19/04/2025, 19:58

(CL&CS) - TP HCM, ngày 19/4/2025 – Chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise. Với quy mô 2.870 ha và lợi thế sinh thái đặc biệt, dự án có tầm nhìn trở thành khu đô thị ESG hàng đầu thế giới, thể hiện đẳng cấp về ESG của Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.