Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/12/2013, 13:30 PM

Lexington An Phú bán hơn 135 căn hộ ngày khai trương nhà mẫu   Đại gia địa ốc mất tiền nhiều nhất trên sàn chứng khoán 2013

Lễ khai trương nhà mẫu Lexington được chủ đầu tư tổ chức tại An Phú, quận 2, TP HCM vào ngày 14/12 thu hút nhiều khách hàng tham dự với hơn 135 căn hộ được đặt mua ngay sau khi được công bố.

Theo Tập đoàn Novaland, nhà đầu tư phát triển dự án, lượng giao dịch căn hộ Lexington tăng lên đáng kể với hơn 135 căn hộ được đặt mua ngay khi công bố khai trương nhà mẫu. Ngoài ra chương trình thanh toán chỉ từ 120 triệu đồng đã có cơ hội sở hữu nhà và nhiều quà tặng hấp dẫn cũng là lý do thu hút khách hàng đến tham khảo nhà mẫu Lexington và đặt mua căn hộ.

“Đây là sự kiện đáng chú ý trong thời điểm cuối năm, khẳng định thị trường vẫn chào đón những dự án vị trí đẹp, giá bán hợp lý, chủ đầu tư uy tín. Từ thời điểm khai trương đến nay, khu nhà mẫu Lexington luôn đón tiếp khách hàng đến tham quan và lựa chọn”, đại diện Novaland chia sẻ.

Vị đại điện này cũng cho rằng nếu trước đây với số tiền khoảng 1 tỷ rất khó để các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ hiện đại trong khu đô thị cao cấp An Phú, thì giờ đây chỉ cần thanh toán từ 120 triệu, tương ứng với 10% giá trị căn hộ có mức giá từ 1,2 tỷ đồng một căn, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại Lexington.

Lexington Residence có lợi thế về vị trí giao thông, sở hữu vị trí chiến lược ngay mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp Imperial, Estella, The Vista… Từ đây cư dân có thể đến ngay trung tâm quận 1 trong vòng 5 phút. Không gian sống của khu căn hộ Lexington khá lý tưởng với vị trí thuận tiện, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi ở có diện tích vừa phải trong khu đô thị cao cấp An Phú cùng mức giá phù hợp với khả năng tài chính. 

Dự án gồm các căn hộ diện tích căn hộ vừa và nhỏ có mức giá hấp dẫn từ 1,2 tỷ đồng. Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị hiện đại, Lexington còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các căn hộ diện tích đa dạng như căn hộ một phòng ngủ từ 49m2, hai phòng ngủ từ 71-82m2, ba phòng ngủ từ 97-100m2. 

Tại đây, cư dân được thư giãn và tận hưởng đầy đủ các tiện ích t hồ bơi, nhà hàng, café, spa đến phòng gym, khu vui chơi trẻ em…, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại và sự phát triển cho con cái.

Nhờ chương trình thanh toán 10% (tương đương với mức thanh toán từ 120 triệu đồng), còn lại thanh toán trong vòng 3 năm, các cặp vợ chồng trẻ có thể lên kế hoạch hợp lý để mua được một căn hộ trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.