Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/01/2017, 18:58 PM

Lê Giang: "Tôi diễn hài nhưng đời toàn gặp bi"

(NTD) - Giành được chiến thắng bất ngờ tại chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016, nữ nghệ sĩ Lê Giang càng khiến khán giả thêm yêu mình. Trải qua nhiều thăng trầm sóng gió, 5 năm trở lại đây, cuộc sống của cô đã dần ổn định nhưng nụ cười và giọt nước mắt vẫn cứ mãi song hành cùng nhau.

Lê Giang là một cái tên không quá xa lạ với khán giả trên cả nước. Người ta nhớ đến Lê Giang bởi lối diễn tự nhiên, hài hước và rất đặc trưng. Nhiều người xem Lê Giang diễn đều đoán chị rất đanh đá, chua ngoa nhưng cuộc sống đời thường của chị lại khá éo le và đầy uẩn khúc.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, trên gương mặt Lê Giang luôn hiện hữu một nét phảng phất buồn, mặc dù chị đang diễn hài chọc cười cho khán giả. Cuộc đời người nghệ sĩ thường là một góc khuất đằng sau bức rèm nhung của sân khấu. Đằng sau nhung lụa, nụ cười, hào quang của danh vọng... họ thường tự gặm nhấm nỗi cô đơn và chỉ khóc thầm.

Và Lê Giang cũng không ngoại lệ. Nếu nhìn kỹ, gương mặt Lê Giang luôn có một nét trầm buồn sâu thẳm, khó nói thành lời. Vì vậy, dù vui hay buồn người ta cũng khó nhận biết Lê Giang mang nhiều nỗi niềm tâm sự. Theo đánh giá của nhiều bạn bè đồng nghiệp, Lê Giang là một người khá đa cảm. Điều đó khiến chị diễn xuất rất tròn vai, đặc biệt là những vai mang nặng tâm lý ưu phiền. Vai hài Lê Giang cười rất ngọt nhưng vai bi cô khóc cũng rất mùi...

timthumb (1)
Lê Giang, nữ nghệ sĩ hài cá tính quen thuộc trên cả nước.

Trong cuộc sống của mình, Lê Giang luôn mang nặng ưu tư, đặc biệt là các cuộc hôn nhân gãy gánh. Nhiều người hay bảo, mặc dù trải qua nhiều biến cố nhưng chị sống khá bình lặng và "sống chậm". Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân cùng một Việt kiều Úc, Lê Giang sinh sống tại đó và dần quên đi quá khứ thấm đẫm nước mắt. Mãi đến hơn 5 năm sau chị mới can đảm quay về quê hương, đối diện với những hồi ức có cả nụ cười và nước mắt.

"5 năm cũng đủ xoa dịu mọi thứ rồi. Tôi cảm thấy mình đã dần quen với nhịp sống hiện tại, quen với công việc và những con người mới. Tôi vẫn coi anh Phương, người chồng ngày ấy là một người bạn, người đồng nghiệp, người anh trong nghề đáng quý. Với tôi, hiện tại sống cho mình cho nghệ thuật diễn xuất là niềm vui khó tả", Lê Giang từng chia sẻ.

Sau nhiều năm xa cách, mới đây cả gia đình Lê Giang lại có dịp hội ngộ trên sân khấu trong tiết mục của Lê Lộc ở Sao nối ngôi. Cả nhà gặp nhau mừng mừng tủi tủi, ôm nhau khóc ròng trên sân khấu khiến khán giả có mặt lúc đó không khỏi cảm thương.

9d350ef4b0e1be9d936404cbd4e86d3c (1)
Cả nhà Lê Giang cùng bật khóc trên sân khấu sau nhiều năm xa cách.

Chứng kiến cảnh đó, nhiều người không khỏi nghĩ đến cảnh tượng ly tán trong thời chiến nay được gặp lại nhau hết sức bùi ngùi. Cũng lúc đó, Lê Giang mới thật sự khóc to và nức nở đến vậy. Lần hiếm hoi trên sân khấu, chị cho phép mình thể hiện cảm xúc, không muốn kiềm nén nữa.

LE_GIANG_4
Lê Giang rưng rưng khi thấy các con trưởng thành trên sân khấu, nối nghiệp gia đình.

Khán giả thấy Lê Giang vượt qua bản thân, dần quay lại với con người của chính mình cũng mừng thầm cho chị. Trong lòng khán giả họ vẫn có cảm tình với một Lê Giang nhiệt huyết, lạc quan cười "ha hả" trên sân khấu mặc cho biến cố liên tục xảy ra trong cuộc sống bộn bề này.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.