Lễ công bố hơn 100 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng năm 2014”

Đây là một hoạt động nghiên cứu, khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và Người tiêu dùng hưởng ứng. 

Chương trình nhằm xây dựng, phát triển sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng minh bạch của các doanh nghiệp là yếu tố để phát triển doanh nghiệp bền vững. Chương trình được sự bảo trợ – hỗ trợ  của các cơ quan ban ngành:

- Cục công tác phía Nam – Bộ Công thương

- Cục Quản lý Thị trường – VPĐD TP.HCM

- Cục Sở hữu trí tuệ – VPĐD tại TP.HCM

- Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam

- Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam

 Sau hơn 5 tháng thực hiện chương trình khảo sát, Ban tổ chức tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước trong việc sản xuất, kinh doanh và cung ứng ra các sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích. Lễ công bố được diễn ra tại nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp và lúc 9 giờ 30 phút, ngày 15 tháng 6 năm 2014, qua kênh Thời sự – Chính trị tổng hợp VCT1.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…