Chủ nhật, 11/09/2016, 11:58 AM

LAZADA ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ

(NTD) - Lazada vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn và các thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kid Plaza...

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada, chia sẻ: “Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến các khách hàng chính là những mặt hàng mà bạn mua offline, bạn hoàn toàn có thể mua nó trên online. Nếu bạn tin tưởng mua sắm tại các cửa hàng offline, giờ hãy tin cả “cửa hàng online” của họ. Bạn không mua hàng từ Lazada, bạn mua hàng từ họ qua hệ thống của chúng tôi! Còn với các nhà bán hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối với thị trường online. Chúng tôi có thể điều chỉnh chính sách ưu đãi nhất để giúp bạn tiếp nhận làn sóng TMĐT.Chúng tôi là người đồng hành, không phải đối thủ của các bạn”.

2-Ông Alexander Darly, Giám đốc điều hành của Laza
Ông Alexander Darly, Giám đốc Điều hành của Lazada

Đại diện nhà bán hàng Kid Plaza cho biết: “Với phương châm hợp tác để cùng phát triển trên cơ sở hợp tác bền vững, chúng tôi vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành chiến lược, đó là lý do chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng Lazada”.

4-Nghi thức ký kết tượng trưng của một đại diện nh
Nghi thức ký kết tượng trưng của một đại diện nhà bán lẻ

Mối quan hệ hợp tác này nằm trong chuỗi chiến lược thâm nhập thị trường của Lazada hướng đến mục đích xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến. Nỗ lực khác từ Lazada cũng đáng được đề cập là chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi” toàn quốc được triển khai trong tháng vừa qua với mục đích tạo điều kiện đổi trả thuận lợi nhất cho khách hàng khi chưa hài lòng với sản phẩm đặt mua.

8-Đại diện Lazada chụp hình với các đối tác bán lẻ
Đại diện Lazada cùng các đối tác bán lẻ.

Những cải tiến này hứa hẹn sẽ giúp thiết lập một quy chuẩn mới trong ngành TMĐT, giúp xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào việc mua sắm trực tuyến.

 Duyên Anh

Bình luận

Nổi bật

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:06

(CL&CS) - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-195:2022/BNNPTNT quy định giá trị giới hạn cho phép về các thông số của nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường và sức khỏe con người.

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Xử lý chất thải chăn nuôi sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí cho việc tiêu hủy, mang lại hiệu quả kinh tế, bảo đảm yêu cầu về bảo vệ môi trường cộng đồng…

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Trong giai đoạn 2024-2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; Quy chuẩn về tiếng ồn;...