Dữ liệu cũ
Thứ năm, 02/08/2018, 14:27 PM

Lần đầu làm MC chung với Trấn Thành, Hari Won nói gì?

(NTD) - Hari Won chia sẻ cô gặp phải nhiều áp lực khi lần đầu nhận lời mời làm MC chương trình chung với ông xã – nam MC Trấn Thành.

Chiều 1/8, buổi họp báo ra mắt chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám như Hari Won, Băng Di, Sam, Hữu Tín X-Pro, Puka, Tuyết Mai, Zero9, … Hari Won xuất hiện một mình tại buổi họp báo mà vắng bóng ông xã vì Trấn Thành bận show diễn ở Huế.

h3 Lê Nhân
Hari Won xuất hiện tươi tắn lại buổi họp báo
h4 lê nhân
Lần đầu tiên cô nhận lời làm MC chung với ông xã - nam MC Trấn Thành

Trước đây, hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã từng hợp tác trong các dự án điện ảnh cũng như cùng tham gia các gameshow nhưng Hari Won chia sẻ đây là lần đầu tiên cô mới dám nhận lời làm MC chung với ông xã của mình. Tuy đã từng làm MC rất nhiều gameshow cùng Trường Giang và Đại Nghĩa nhưng Hari Won vẫn vô cùng áp lực khi đứng chung sân khấu với Trấn Thành.

Vắng Trấn Thành tại buổi họp báo, Hari Won thú nhận không dám nhận lời dẫn chung chương trình với chồng mình vì Trấn Thành hay “kiếm chuyện”. Nhận lời dẫn chung là một áp lực, khiến Hari Won phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều mới dám quyết định nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Hari Won thú nhận, lúc ghi hình chính thức, mọi khó khăn - áp lực đã vơi dần đi khi cô được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều, anh còn là cứu cánh mỗi khi cô "rớt miếng".

h7
Hari Won khoe vẻ đẹp mặn mà

 "Ảnh hay kiếm chuyện một phần là do tiếng Việt em không rành như anh ấy mong muốn. Ảnh muốn em nói chuyện duyên dáng hơn, hoàn hảo hơn. Từ trước đến nay, cái gì có anh Thành làm chung em không nhận. Nhưng với chương trình này, vì nhận thấy format thú vị nên mới nhận lời. Làm chung với ông xã thì áp lực lắm. Lúc đầu chồng bảo phải nói như thế này thế kia để phong phú. Em phải năn nỉ "chồng ơi cho em thời gian xíu, "thả" cho em hai tập đầu thích nghi. Trấn Thành biết em bị áp lực, từ từ giãn ra. Tuy nhiên, làm việc chung với Trường Giang, em sai thì ảnh giận em luôn, ai nói gì nói, ảnh bỏ em bơ vơ. Còn chồng em thì kiểu em chết đi ảnh cứu lại, vợ chồng cộng trừ với nhau, hỗ trợ nhau", Hari Won tâm sự.

h5 lê nhân
Hari Won cho biết đã gặp áp lực khi lần đầu làm việc với ông xã

Với nét ngây thơ và sự hài hước của Hari Won kết hợp cùng kỹ năng MC chuyên nghiệp của Trấn Thành, chắc chắn đây là sẽ cặp đôi được mong chờ xuất hiện nhất trên chương trình.

h6 lê nhân
Với sự giúp đỡ của Trấn Thành cùng nét duyên dáng sẵn có,  Hari Won sẽ kết hợp ăn ý với ông xã trong chương trình mới

“Giọng Ca Bí Ẩn” là một chương trình hoàn toàn mới, sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g30 chủ nhật (05/8) trên kênh HTV7. Đặc biệt, cặp đôi vàng của showbiz Việt Trấn Thành – Hari Won lần đầu cùng nhau cầm trịch trong chương trình lần này, sẽ hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn, thú vị.

Ảnh: Lê Nhân

Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.