Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 21/08/2016, 08:44 AM

Làm thế nào để phẫu thuật thẩm mỹ mũi - đẹp và đạt chuẩn?

(NTD) - Mũi là nơi thu hút mọi ánh nhìn và gần như quyết định sự quyến rũ của khuôn mặt nên nhiều bạn trẻ đã đi phẩu thuật thẩm mỹ mũi. Làm thế nào để phẩu thuật mũi đẹp và chuẩn? Trả lời câu hỏi này, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Thơ sẽ chia sẻ tại Hội thảo "Phẫu thuật thẩm mỹ mũi - Đẹp và đạt chuẩn" tổ chức vào thứ Bảy, ngày 27/8/2016.

Tại hội thảo này, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Thơ sẽ chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích về những phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình mũi, những điều cần phải biết trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Phẩu thuật mũi
 

Ngoài ra, với sự góp mặt của Beauty Blogger Liên Anh - người hiểu rất rõ về những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp. Chị Liên Anh sẽ chia sẻ với tư cách một người tiêu dùng thông minh khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cần và phải biết những gì để tránh những rủi ro đáng tiếc cho bản thân.

Hội thảo "Phẫu thuật thẩm mỹ mũi - Đẹp và đạt chuẩn" là cầu nối giữa những chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp và người tiêu dùng, nhằm góp phần củng cố kiến thức cần phải biết trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Qua đó, còn định hướng cho người tiêu dùng những sự lựa chọn thông minh và sáng suốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như có được kết quả thẩm mỹ hoàn toàn như mong muốn.

Đơn vị tổ chức: Báo Người Tiêu Dùng

Đơn vị tài trợ: Phòng khám thẩm mỹ MIRACLE.

Đơn vị thực hiện: BB - CARE.

Khách mời :

- Chuyên gia thẩm mỹ: Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Thơ.

- Beauty Blogger: Liên Anh.

Thời gian: 14 - 16h, thứ Bảy, ngày 27/8/2016.

Địa điểm: Hội trường Báo Người Tiêu Dùng, số 62-64-66 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP.HCM.

Cách thức đăng ký:

- Đăng ký trực tiếp qua đường dẫn: http://bit.ly/dangkythamgiahoithao

- Truy cập: http://bit.ly/PTTM-khong-phai-de-phan-xet.

 Duyên Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.