Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 04/03/2016, 14:59 PM

Kinh nghiệm mua sắm giá rẻ với Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

(NTD) - Tiết kiệm 5-80% giá trị đơn hàng, mua hàng tốc độ nhanh, rút tiền miễn phí, thanh toán an toàn, mua sắm không cần dùng đến tiền mặt là những gì bạn có thể làm với Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay – đơn vị vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp phép số 31/GP-NHNN cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán.

Mua sắm với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thanh toán nhanh nhất và đảm bảo an toàn nhất luôn là những tiêu chí được người tiêu dùng hướng đến dù là thanh toán online hay offline. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn cách sử dụng và mua hàng giá rẻ qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay này nhé.

Anh 1
 

VTC PAY LÀ GÌ?

VTC Pay vừa là Ví điện tử, vừa là Cổng thanh toán, có thể chuyển tiền trong nước và quốc tế, rút tiền đơn giản, nạp tiền dễ dàng. Người tiêu dùng có thể sử dụng để mua hàng trực tuyến trên các website thương mại điện tử hoặc thanh toán offline nhờ công nghệ QR Code hay NFC thuận tiện. NFC được áp dụng để chuyển tiền trên App VTC Pay (hệ điều hành Android), người dùng chỉ cần 1 “chạm” là đã chuyển tiền và thanh toán xong. Còn mô hình QR Code hiện nay cũng đã được áp dụng thực tế với Thẻ thanh toán Taxi Long Biên, được phối hợp triển khai giữa VTC Pay và hãng xe Taxi Long Biên vào tháng 11/2015 vừa qua. Đây cũng là một trong những sản phẩm sử dụng ứng dụng nêu trên của VTC Pay vào cuộc sống.

Có Ví VTC Pay – Cuộc sống trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết

Không chỉ là 1 Ví điện tử, VTC Pay còn đóng vai trò là một Cổng thanh toán kết nối với các đối tác, ngân hàng, hỗ trợ thực hiện các dịch vụ thu hộ, chi hộ cho khách hàng của các ngân hàng, đối tác. Hiện VTC Pay đã kết nối được với 31 ngân hàng tại Việt Nam và 2 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/JCB), giúp người dùng có thể thực hiện thanh toán khá linh hoạt.

Chính nhờ những ưu điểm và tiện ích mà VTC Pay đã mang đến cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp, VTC Pay đã đạt được các giải thưởng do các tổ chức uy tín tại Việt Nam và thế giới trao tặng như chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS, chứng thư số bảo mật giao dịch trực tuyến EV-SSL, Giải thưởng Sao Khuê 2015, giải thưởng Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn năm 2015 và tham gia các triển lãm Quốc tế như Software Expo Asia 2016…

Gần đây nhất, vào ngày 24/02/2016, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã quyết định cấp giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán cho Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay mangsố 31/GP-NHNN. Với giấy phép này, VTC Pay tự tin được hoạt động phụng sự nhiều đối tác theo đúng định hướng về thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước.

NGƯỜI DÙNG ĐƯỢC LỢI GÌ KHI SỬ DỤNG VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY?

* Mua hàng rẻ hơn: Có rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay,  trung bình người dùng có thể tiết kiệm từ 5% đến 80% tùy thuộc dịch vụ sử dụng. Chi tiết các khuyến mãi liên tục được cập nhật tại đây.

* Mua hàng nhanh hơn: Hiện nay có khá nhiều websie chấp nhận thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, người tiêu dùng có thể mua sắm hàng hóa trực tuyến trên các website này và thanh toán qua VTC Pay một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với hàng hóa nội dung số. Ngoài thanh toán Online, bạn còn có thể thanh toán trực tiếp nhờ mô hình QR Code với Thẻ thành viên VTC Pay, hiện tại đã được triển khai với dịch vụ taxi Long Biên, trong tương lai gần sẽ được mở rộng cho nhiều sản phẩm dịch vụ hơn, giúp người tiêu dùng không cần sử dụng tiền mặt hay mang theo quá nhiều thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…

* Mua hàng an toàn hơn: Với các chứng nhận bảo mật an toàn theo chuẩn Quốc tế, cùng các giải thưởng do Người tiêu dùng bình chọn và Giấp phép của Ngân hàng Nhà nước, việc đảm bảo an toàn tối đa cho quá trình thanh toán là điều mà chắc chắn VTC Pay luôn luôn chú trọng và nâng cấp thường xuyên. Vì thế người dùng sẽ hoàn toàn an tâm khi thực hiện mua hàng và thanh toán qua VTC Pay.

Anh 2
 

“Trăm nghe không bằng 1 thấy – Trăm thấy không bằng 1 thử”, độc giả có thể trải nghiệm thanh toán qua VTC Pay ngay tại website https://pay.vtc.vn ngay hôm nay để tự cảm nhận lợi ích của Ví điện tử - Cổng thanh toán này nhé! Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ người tiêu dùng thông minh là bạn khám phá đấy!

HT

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.