Dữ liệu cũ
Thứ ba, 05/05/2015, 15:55 PM

Khởi tố cựu người mẫu Trang Trần sau hơn 2 tháng gây án

(NTD) - Trang Trần bị khởi tố sau hơn 1 tháng gây ra vụ chống đối lực lượng chức năng.

Sáng 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với người mẫu Trần Thị Trang  (30 tuổi, ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) về hành vi Chống người thi hành công vụ. 

Tuy nhiên, cựu người mẫu này được tại ngoại và áp dụng biện pháp ngăn chặn "cấm đi khỏi địa phương" với lý do bị can đang mang thai.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình củng cố hồ sơ. Đến thời điểm hiện tại, Công an quận vẫn chưa ra bất kỳ một quyết định nào xử phạt người mẫu Trang Trần.

trang trần

Cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần

 Theo hồ sơ vụ án, tối 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.Cựu người mẫu Trang Trần đã bước ra khỏi xe và chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ công an phường Hàng Buồm. Trang Trần cho rằng, đường ban đêm vắng vẻ có ai, không cần thiết phải cấm đi ngược chiều. Lỗi này nhỏ, không đáng bị phạt rồi mới lời qua tiếng lại.

Lực lượng công an đã đưa Trang Trần về trụ sở giải quyết.

Những hành vi của Trang Trần cũng đã được một người nào đó ghi hình và tung lên mạng Internet. Trong đó, Trang Trần thể hiện sự hung hãn, chửi bới.

Tại cơ quan công an, Trang Trần đã thừa nhận sai phạm và cho rằng do uống quá nhiều rượu. Cựu người mẫu tỏ ra rất ân hận về những hành động của mình.

Ngày 27/2, Trang Trần từng bị cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) bắt khẩn cấp nhưng sau đó vài ngày đã được gia đình bảo lãnh về nhà.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.