Khởi công khu dịch vụ và bể bơi ngoài trời dự án Xanh Villas

(NTD) - Ngày 16/11/2014, Công ty TNHH BĐS Xuân Cầu (chủ đầu tư) khởi công xây dựng khu Dịch vụ công cộng và khu bể bơi ngoài trời, dự án Xanh Villas (Thạch Thất, Hà Nội).

Khu dịch vụ công cộng và khu bể bơi ngoài trời là tổ hợp các công trình như: trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, phòng họp đa năng, nhà hàng, khu vui chơi thể thao, khu bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà…, sau khi được hoàn thiện và đi vào sử dụng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích.

Theo ông Tô Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Xuân Cầu, sự kiện đánh dấu những nỗ lực của chủ đầu tư muốn đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng tốt nhất nhằm mang đến chất lượng sống và tiện nghi để phục vụ nhu cầu của cư dân góp phần thúc đẩy hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, an toàn, thân thiện.

Lễ khởi công khu dịch vụ và bể bơi ngoài trời dự án Xanh Villas

Vấn đề của thị trường không chỉ riêng về giá. Bởi, bên cạnh chất lượng xây dựng, hạ tầng, tiện ích, cảnh quan... hơn tất cả chính là khả năng tái tạo mọi cảm xúc với thiên nhiên, mang đến cảm nhận sống cho cộng đồng và từng cư dân. Bởi vậy, ngay từ khi phát triển dự án, Xanh Villas đã được đầu tư với tầm nhìn dài hạn, có quy hoạch đồng bộ, chỉn chu tới từng chi tiết, với đầy đủ tiện ích của một đô thị hiện đại đặt trong một không gian khoáng đạt, tôn trọng tối đa yếu tố tự nhiên với triết lý nhân văn “đưa đô thị vào thiên nhiên”. Xanh Villas cũng là khu biệt thự cộng đồng duy nhất hiện nay có môi trường sống hướng đến mặt nước. Bên cạnh đó, một số hạng mục hạ tầng cũng được nâng cấp như hệ thống điện ngầm chất lượng cao, sử dụng nguồn nước được cung cấp bởi dự án nước sạch Sông Đà.

Triển khai dự án bởi CTCP Xuân Cầu

Nằm ở trung tâm khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, kề bên đại lộ Thăng Long, Xanh Villas (diện tích 50 ha, tổng đầu tư 100 triệu USD) được hưởng những ưu thế của sự đầu tư mạnh mẽ, nhanh chóng về hạ tầng kỹ thuật cũng như xã hội của Nhà nước. Chỉ mất từ 20-30 phút chạy xe có thể đến được các trường học chất lượng cao hay trung tâm Thủ đô. Do đó, theo đánh giá của giới chuyên gia, với chính sách quy hoạch hiện tại, trong vòng 5 năm tới, vị trí đắc địa của Xanh Villas sẽ mang lại giá trị gia tăng bền vững cho người sở hữu.

Xanh Villas còn được thừa hưởng những ưu đãi khác từ thiên nhiên, với không gian thuần khiết, trong lành nơi các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi, hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả...

P.V


Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…