Dữ liệu cũ
Thứ năm, 08/09/2016, 07:12 AM

Khánh Hòa: Bé trai bỏ trốn khi bị mẹ đánh vì mê game

(NTD) - Bán sách lấy tiền chơi game, một bé trai 12 tuổi ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã bỏ nhà đi khi bị mẹ đánh đòn.

Chị Lương Thị Hồng Nhung, mẹ cháu Ân cho biết tối 29/8, khi cháu Nguyễn Đức Thiên Ân (còn gọi là Rin, sinh năm 2004) đã bỏ nhà đi đến nay vẫn biệt tăm. Gia đình đang cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không có chút tin tức nào. 

"Bực tức chuyện con bán sách báo cũ hôm trước đã bán luôn cả sách học tiếng Anh của chị để lấy tiền chơi game nên tôi đã đánh cháu và dọa sẽ báo công an đến bắt. Vừa bị đánh đòn lại bị dọa nạt, cháu Ân đã ra khỏi nhà trong đêm tối.

images1168220_IMG_3531
Bé trai bỏ trốn khi bị mẹ đánh vì mê game

Cứ nghĩ cháu chỉ nhất thời rời khỏi nhà để trốn trận đòn roi của mẹ, nhưng kể từ tối hôm đó đến nay cháu không về nhà. Khi đi khỏi nhà, cháu Ân có mang theo chiếc máy tính bảng gắn sim liên lạc của mẹ", chị Nhung cho biết.

Anh Nguyễn Đức Hùng (cha bé Ân) còn cho biết thêm: "Tuy mải chơi game nhưng trong suốt 6 năm học qua Ân luôn có thành tích học tập tốt và được thầy cô giáo thương yêu, hòa đồng với bạn bè. Khi ở nhà, Ân cũng biết phụ giúp cha mẹ làm công việc nhà. Sau sự việc đáng tiếc trên gia đình tôi đã báo với Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Thái Tổ (phường Vĩnh Hòa, Nha Trang), nơi cháu Ân sẽ học lớp 7 trong năm học này"

Được biết, gia đình chị Nhung anh Hùng hiện nay ngoài việc tìm kiếm con tại Nha Trang, gia đình anh Hùng còn in hình con, số điện thoại liên lạc… tới TP. Cam Ranh, huyện Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa dán tại các trạm xăng, bến xe, chợ và những nơi tập trung đông người để người dân hỗ trợ tìm kiếm.

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.