Dữ liệu cũ
Thứ tư, 09/08/2017, 07:55 AM

Khẩn trương điều tra vụ một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể tại TP.HCM

(NTD) - Ngày 8/8, Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã có chỉ thị, yêu cầu các đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ vụ chị V.T (quê Tây Ninh) báo bị dàn cảnh hiếp dâm tập thể và cướp tài sản khi đi giao hàng tại quận 7.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Bình Chánh đã đưa chị V.T đi giám định vùng kín, chụp X quang xương chậu và CT phần đầu tại Trung tâm pháp y quận 5, TP.HCM.

chị VT
Chị V.T chia sẻ giây phút kinh hoàng bị 4 đối tượng hiếp dâm tập thể (Ảnh PLO)

Theo gia đình chị V.T, vụ việc xảy ra đã hơn 1 tháng nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra hung thủ khiến gia đình hết sức lo lắng.

Chiều 11/7, chị V.T điều khiển xe máy đi giao hàng cho khách tại quận 7 (TP.HCM). Khi đến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn cầu Ông Bé, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt chặn xe, kéo chị lên xe ô tô. Lúc này có 2 đối tượng đã ở sẵn trên xe.

Bốn đối tượng này thay nhau hiếp dâm chị V.T ngay trên xe ô tô đang chạy. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, một đối tượng lấy ra chai nước và ép chị uống. Chị bất tỉnh ngay sau đó. Khi tỉnh dậy, chị V.T phát hiện mình đang ở tại một công trình xây dựng trên địa bàn phường Tân Phong, quận 7. Chiếc xe máy cùng số tiền 23,5 triệu đồng cũng đã bị cướp mất.

Vụ việc được trình báo lên Công an huyện Bình Chánh. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Nhiều tổ trinh sát cùng lực lượng cảnh sát hình sự đã được điều động truy tìm chiếc xe ô tô 16 chỗ theo miêu tả của chị V.T.

Quang Linh

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.