Dữ liệu cũ
Thứ hai, 31/07/2017, 19:45 PM

Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động

(NTD) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết đã chính thức ra mắt phiên bản mới ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0 với những tiện ích trên thiết bị di động nhằm hỗ trợ và quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Trang001
Ứng dụng Danang FantastiCity trên thiết bị di động (ảnh TTXTDL)

Năm 2016, ứng dụng Danang FantastiCity Ver 1.0 ra mắt và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu thích du lịch và công nghệ. Ứng dụng Danang FantastiCity vinh dự nằm trong top 10 sự kiện Công nghệ thông tin & Truyền thông nổi bật của thành phố Đà Nẵng 2016. Tính đến ngày 1/7/2017, ứng dụng Danang FantastiCity đã có 7.522 lượt tải (trên 2 hệ điều hành Android và IOS).

su-kien-dem-nguoc
Tiện ích “Sự kiện đếm ngược” (ảnh TTXTDL)

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng các ứng dụng tiện ích trên thiết bị di động để hỗ trợ và quảng bá du lịch Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Gola tiếp tục phát triển và chính thức công bố ra mắt phiên bản mới “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”: Danang FantastiCity Ver 2.0.

tien-ich-ecoupon
Tiện ích ecoupon (ảnh TTXTDL)

Những ưu điểm của phiên bản 2.0 gồm: Tiện ích “Sự kiện đếm ngược” có chức năng tổng hợp các thông tin về sự kiện, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện đang diễn ra trên địa bàn; tiện ích “e-coupon” với nhiều gói khuyến mãi về dịch vụ lưu trú, ăn uống, thư giãn; và bổ sung ngôn ngữ tiếng Trung trên phiên bản này.

ngon-ngu-tieng-trung
Tiện ích ngôn ngữ tiếng Trung (ảnh TTXTDL)

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho hay, quý 4/2017, ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhập phiển bản tiếng Hàn Quốc cho App và Website.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.