Khám phá “bữa tiệc của những giác quan” tại trung tâm Móng Cái mới

(CL&CS) - Vinhomes Golden Avenue - khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái (Quảng Ninh), không chỉ quy tụ những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng cảnh quan nghỉ dưỡng sang trọng mà còn lần đầu tiên mang đến cho cư dân cũng như du khách chuỗi nhà hàng fine-dining đẳng cấp.

“Bữa tiệc đa giác quan” ẩm thực Việt - Trung

Fine-dining, vốn được những thực khách sành ăn nhất ví von là “bữa tiệc của những giác quan”, hay là chuẩn mực cao cấp nhất trong ngành F&B. Khái niệm này bắt nguồn từ trước thế kỷ 18 tại Châu Âu, khi các nhà quý tộc và giới thượng lưu có nhu cầu tận hưởng cuộc sống xa hoa với các món ăn thượng hạng được chế biến bởi đầu bếp riêng.

Một nhà hàng fine-dining cao cấp được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất. Đó không đơn thuần là những món ăn thượng hạng mà còn là một bữa tiệc của những trải nghiệm, đưa thực khách “chạm” vào các nền văn hoá khác nhau nhờ sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu, tài năng chế biến và không gian sang trọng.

240614_VHGA_PR2 4 1_Kham pha am thuc fine dining_A1

Hương Vị Xưa - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt truyền thống

Sắp tới, cư dân Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh) và du khách sẽ được thưởng thức những “bữa tiệc đa giác quan” đỉnh cao tại chuỗi nhà hàng 5 sao Hương Vị Xưa - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt và nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp tại Trung tâm ẩm thực Almaz trong lòng khu đô thị.

Được thiết kế với concept cổ điển mang đậm sắc màu làng quê Bắc Bộ và phong vị ẩm thực Bắc - Trung - Nam, nhà hàng Hương Vị Xưa gây ấn tượng bởi không gian sang trọng và trang nhã. Việc bài trí từng món ăn cũng đầy tinh tế, tận dụng tối đa vật liệu Việt truyền thống, nhằm đem lại cảm giác thân quen, gần gũi cho thực khách. Tùy theo từng thời điểm, nhà hàng sẽ biến hoá không gian theo những chủ đề văn hoá như vùng cao Tây Bắc, ngày Tết đoàn viên,... nhằm đem đến cho thực khách những bữa tiệc ấn tượng mang đậm đặc trưng vùng miền.

Chị Thu Hà, giám đốc một công ty xuất nhập khẩu có trụ sở ở Móng Cái và Hà Nội, cho biết: “Mỗi khi đến Hà Nội công tác, tôi đều mời đối tác và bạn bè đến Hương Vị Xưa. Bước chân vào đây, mọi sự vội vàng, hối hả tan biến, chỉ còn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, rất tốt cho tâm lý người kinh doanh. Các món ăn Việt Nam từ 3 miền Bắc, Trung và Nam giống như những tác phẩm nghệ thuật chiều chuộng các giác quan vậy”, nữ giám đốc bày tỏ sự háo hức khi biết Hương Vị Xưa sắp được mở ở Vinhomes Golden Avenue.

240614_VHGA_PR2 4 1_Kham pha am thuc fine dining_A2

Nhà hàng Trung Hoa cao cấp - nới thực khách được thưởng thức những món ăn Trung Hoa hảo hạng trong không gian ví như “Tử Cấm Thành thu nhỏ”

Bên cạnh đặc sản Việt, du khách tới Almaz còn có cơ hội thưởng thức những món ăn Trung Hoa chuẩn vị tại nhà hàng Trung Hoa cao cấp. “Lạc lối” vào không gian sang trọng, đẳng cấp của những yến tiệc hoàng gia, tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những “bản giao hưởng mỹ vị” được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp kì cựu. Với menu đa dạng, từ các món dimsum truyền thống đến hải sản tươi ngon, chuẩn vị như nguyên bản, nhà hàng hứa hẹn mang đến thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp nhất.

Tuân thủ những tiêu chuẩn cao nhất của nhà hàng fine-dining, Hương Vị Xưa và nhà hàng Trung Hoa sẽ chinh phục thực khách bởi cả không gian và món ăn, đồng thời để lại ấn tượng khó phai bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tinh tế trong từng chi tiết.

Nhân tố thúc đẩy du lịch Móng Cái bứt phá

Có thể nói, sự xuất hiện của hai nhà hàng Việt - Trung tại Vinhomes Golden Avenue được ví như “cú hích” cho ngành F&B của thành phố biên mậu, trong bối cảnh du lịch Móng Cái đang trên đà bứt phá nhưng vẫn thiếu vắng những thương hiệu ẩm thực cao cấp đáp ứng nhu cầu khắt khe của tệp khách hàng thượng lưu.

Do đó, chuỗi nhà hàng 5 sao không chỉ góp phần hoàn thiện hệ tiện ích đẳng cấp, nâng tầm chất sống cho các cư dân tinh hoa của Vinhomes Golden Avenue mà còn là nơi thu hút khách du lịch đến với nhất Móng Cái.

Đặc biệt, với lượng khách Trung Quốc ngày một lớn khi chiến lược “hai quốc gia một điểm đến” được triển khai, nhà hàng Hương Vị Xưa và nhà hàng Trung Hoa được kỳ vọng sẽ giúp giữ chân du khách ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn tại thành phố vùng biên. 

240614_VHGA_PR2 4 1_Kham pha am thuc fine dining_A3

Vinhomes Golden Avenue trở thành trung tâm mới của Móng Cái, thu hút dòng khách du lịch khổng lồ từ đất nước tỷ dân

Trên thực tế, những nơi có các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách Trung Quốc sẽ có đà tăng trưởng mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao các thành phố du lịch lớn trên thế giới đều có các khu phố ẩm thực “China Town”.

240614_VHGA_PR2 4 1_Kham pha am thuc fine dining_A4

Little Shanghai là điểm nhấn đặc sắc của riêng Vinhomes Golden Avenue, cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa kinh tế đêm của khu vực

Với rất nhiều lợi thế riêng có, Vinhomes Golden Avenue được kỳ vọng sẽ là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch nói chung và khách Trung Quốc nói riêng. Cùng với phố đi bộ Little Shanghai, hệ thống ẩm thực cao cấp Almaz sẽ góp phần nâng cao vị thế của du lịch Móng Cái. Đây sẽ là chìa khóa mở ra các cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, ẩm thực và các dịch vụ liên quan tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái.

Chủ đầu tư hiện đang áp dụng các phương án thanh toán linh hoạt kèm ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhà đầu tư tại Vinhomes Golden Avenue như sau:

  • Ưu đãi thanh toán sớm tới 16% giá trị nhà và chiết khấu tương đương 11%/năm;
  • Vay tới 70% và Hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng;
  • Trả góp 15 năm với lãi suất cố định chỉ 6,5 - 8,5%/năm;
  • Cam kết tiền thuê 4%/năm trong vòng 3 năm;
  • Miễn phí quản lý tới 3 năm;
  • Hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1;
  • Gói quà "An cư thịnh vượng" tương đương 6% giá bán/giá thuê khi mua/thuê nhà ở theo tiêu chuẩn bàn giao thô;
  • Ưu đãi theo hạng hội viên CLB Khách hàng Tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club.

VG

Bình luận

Nổi bật

Chung cư vẫn là loại hình có thanh khoản tốt nhất trên thị trường

Chung cư vẫn là loại hình có thanh khoản tốt nhất trên thị trường

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 20:55

(CL&CS) - Ở thời điểm hiện tại, chung cư dù đã hạ nhiệt về nhu cầu tìm kiếm nhưng vẫn là loại hình được chú ý và có thanh khoản lớn nhất. Các sản phẩm chung cư đã tạo động lực phục hồi về mức độ quan tâm bất động sản nói chung cho Hà Nội và TPHCM.

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại Novaworld Phan Thiet

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại Novaworld Phan Thiet

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 16:24

(CL&CS) - Đến với Summer Fest - NovaWorld Phan Thiet những ngày này, cư dân và khách được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, đầy sức sống với vô số hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội âm nhạc đặc sắc xuyên suốt ngày đêm, ghi dấu những ngày hè đầy hứng khởi.

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 15:40

(CL&CS) - Vừa qua, UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch việc thực hiện Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 4/4/2024 của Thành ủy Hà Nội thực hiện Nghị quyết số 42-NQ/TW ngày 24/11/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về "Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới".