Dữ liệu cũ
Thứ tư, 13/12/2017, 09:48 AM

Khách hàng Viettel truy cập được Facebook kể cả khi đã hết tiền

(NTD) - Viettel và Facebook vừa chính thức triển khai tính năng Facebook Flex, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội facebook từ điện thoại Android và Mobile web được miễn phí hoàn toàn data.

3
Giao diện Facebook khi chuyển sang chế độ xem miễn phí

 Việc miễn phí này được áp dụng khi khách hàng Viettel truy cập phiên bản rút gọn của Facebook (gồm status, các comment dạng text) và thực hiện các hành động gửi text, ảnh, sticker, emoji qua Facebook Messenger kể cả khi tài khoản chính bằng 0 và đã hết dung lượng của gói cước data đang sử dụng.

 Nếu muốn xem các phần thông tin khác (video, ảnh…) hoặc gửi ảnh động (GIF), video, attach file qua Facebook Messenger thì người dùng cần chuyển sang chế độ tính phí (dung lượng trừ vào gói data đang sử dụng như hiện nay). Hệ thống luôn cảnh báo sẽ trừ cước data để khách hàng cân nhắc tiếp tục xem ở chế độ miễn phí hay chuyển sang chế độ tính phí. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động vào phần cài đặt để tắt/mở tính năng Facebook Flex.

1
 Để xem được các nội dung không miễn phí, người dùng cần bấm vào nút “sử dụng dữ liệu” để xác nhận

 Tính năng Facebook Flex áp dụng cho toàn bộ khách hàng dùng sim Viettel (bao gồm tất cả các trường hợp chưa đăng ký gói cước data, hoặc đã đăng ký nhưng còn hoặc hết lưu lượng giới hạn của gói cước).

2
Các bước sử dụng tính năng Facebook Flex

 Đặc biệt, đối với khách hàng mới tạo user Facebook hoặc trong 30 ngày không sử dụng Facebook sẽ được hưởng thêm ưu đãi miễn phí data khi xem thêm ảnh.

Được biết, tính năng này chỉ áp dụng cho các thuê bao sử dụng ứng dụng Facebook trên trình duyệt web di động hoặc ứng dụng Facebook (Facebook App, Facebook Lite, Facebook Messenger) trên các dòng máy Android. Và, hiện nay tại Việt Nam mới chỉ có thuê bao Viettel, Mobifone có thể sử dụng tính năng hữu ích này.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.