Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/07/2015, 16:00 PM

Kha Mỹ Vân tiếp tục tỏa sáng trong vai trò mở màn cho show diễn NTK Julien Fournie

(NTD) - Kha Mỹ Vân vừa hoàn thành xuất sắc vai trò mở màn (first face) cho show diễn giới thiệu BST Thu Đông 2015 của NTK người Pháp Julien Fournie diễn ra tại Paris.

Sau hàng loạt những show diễn cho các NTK lớn,  bước đột phá lần này của Kha Mỹ Vân được xem là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp phát triển người mẫu quốc tế của Kha Mỹ Vân bên cạnh những thành tích xuất sắc khác mà cô đã đạt được khi làm việc tại các thị trường thời trang quốc tế khác. Với thành tích này, Kha Mỹ Vân tiếp tục trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được trình diễn trong tuần lễ thời trang cao cấp danh giá Paris Haute Couture Fashion Week.

Screen shot 2015-07-08 at 9.29.20 AM
Kha Mỹ Vân trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được trình diễn trong tuần lễ thời trang cao cấp danh giá Paris Haute Couture Fashion Week.

Sau thời gian “thử sức” tại kinh đô thời trang Milan, Italy và gặt hái được rất nhiều thành công, Á quân chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân, tiếp tục tham gia vào các buổi casting cho các nhà thiết kế tham gia trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture. Sau 2 tuần “thử sức” tại kinh đô thời trang Paris, vượt qua hàng trăm người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, Kha Mỹ Vân đã nhận được những tin vui đầu tiên. Một trong những thông tin đáng mừng nhất đó là cô đã được lựa chọn trở thành gương mặt người mẫu mở màn cho buổi trình diễn giới thiệu BST có tên gọi “First Night” của NTK người Pháp Julien Fournie. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại thị trường Việt Nam, là gương mặt nổi bật của làng mẫu trong nước, cùng với những trải nghiệm khi làm việc trong môi trường thời trang quốc tế tại Milan và Singapore, Kha Mỹ Vân đã hoàn thành xuất sắc vai trò mở màn cho show diễn này. Những sải bước chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin của cô người mẫu Việt với đôi mắt một mí sắc lạnh đã hoàn toàn chinh phục những vị khách mời quan trọng có mặt trong show diễn.

Screen shot 2015-07-08 at 9.30.25 AM
 

BST “First Night” là BST thứ 13 của NTK Julien Fournie đối với dòng thời trang cao cấp. BST được lấy cảm hứng từ những cảnh vật trong thành phố sau màn đêm, những màu sắc được sử dụng trong BST lần này là những gam màu có sắc tố tối huyền bí và kiêu sa, sang trọng như tím thẫm, xanh lá đậm, đỏ rực. BST lần này gồm 35 mẫu trang phục mạnh mẽ và ấn tượng. Kha Mỹ Vân là người mẫu châu Á duy nhất trong show diễn lần này. Ngay sau show diễn, tất cả những trang báo thời trang quốc tế đều đưa tin về sự kiện này và với vị trí dẫn đầu dàn người mẫu, hình ảnh Kha Mỹ Vân đã được “phủ sóng” trên tất cả các kênh truyền thông quốc tế lớn của thế giới.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang – GĐSX chương trình Vietnam’s Next Top Model, Chủ tịch Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models hiện cũng đang có mặt tại Paris để tham dự các show diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week. Chứng kiến những sải bước tự tin của Kha Mỹ Vân trong show diễn của NTK Julien Fournie, bà đã xúc động chia sẻ: “Không từ nào có thể diễn tả hết sự tự hào của tôi khi nhìn thấy Kha Mỹ Vân bước ra mở màn cho show diễn của NTK Jullien Fournie tại Paris Haute Couture Fashion Week Fahion Week 2015! Không còn là giấc mơ nữa, bởi ngày hôm nay giấc mơ ấy đã thành hiện thực khi Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model đã chính thức sải bước đầy tự tin trên sàn diễn danh giá nhất của thế giới - sàn diễn của Tuần lễ Thời Trang Cao Cấp Paris - Paris Haute Couture Fashion Week!”

Screen shot 2015-07-08 at 9.29.14 AM
 

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week là một trong những Tuần lễ thời trang được đánh giá là danh giá nhất thế giới, nơi quy tụ những “cây đại thụ” của dòng thời trang cao cấp, như Chanel, Dior, Jean Paul Gaultier, Elie Saab, Fendi, Stephane Rolland, ... Vì vậy, để được sải bước tại Tuần lễ thời trang cao cấp danh giá này là ước mơ của bất kỳ người mẫu nào trên thế giới. Do đó, việc Kha Mỹ Vân được trình diễn trong Tuần lễ thời trang này không chỉ là tin vui đối với riêng Kha Mỹ Vân và chương trình Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model nói riêng, mà còn là niềm tự hào cho ngành người mẫu thời trang Việt Nam nói chung.

Screen shot 2015-07-08 at 9.29.22 AM
 

Trước đó, Kha Mỹ Vân còn được NTK người Pháp ưu ái lựa chọn là gương mặt cùng ông xuất hiện trong bộ ảnh preview trước show diễn để quảng bá và được gửi đến tất cả các kênh truyền thông báo chí tại Paris và quốc tế. Trên trang fanpage chính thức của NTK Julien Fournie, ông cũng đã sử dụng hình ảnh này làm hình ảnh đại diện. NTK người Pháp cũng dành nhiều thời khen “có cánh” cho diễn xuất chuyên nghiệp của Kha Mỹ Vân.

Với sự khởi đầu đầy ấn tượng tại kinh đô thời trang Paris, hy vọng Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công tiếp trong sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình, góp phần khẳng định uy tín, chất lượng của những người mẫu trưởng thành từ chương trình Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model và công ty BeU Models trong suốt những năm vừa qua.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.