Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 17/06/2024, 13:41 PM

Kết cục trái ngược của hot girl Việt làm dâu hào môn khi mới 18 tuổi: Xoài Non đứt gánh giữa đường, người được 'nâng như nâng trứng'

Ở độ tuổi 18, nhiều hot girl Việt quyết định kết hôn, bước chân vào làm dâu hào môn.

Xoài Non

Nhắc đến hot girl lấy chồng sớm chắc chắn không thể không kể đến Xoài Non. Cô nàng sinh năm 2002, sở hữu nhan sắc xinh xắn, nét đẹp lai Tây, làn da trắng, gương mặt nhỏ nhắn thu hút hàng triệu người hâm mộ.

xoainon7

Tháng 11/2020, khi mới 18 tuổi, cô lên xe hoa cùng streamer nổi tiếng Xemesis, chính thức làm dâu hào môn. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vô cùng sang trọng, là sự kiện được báo chí, truyền thông chú ý. Trong ngày trọng đại, hot girl xinh đẹp diện váy cưới 28 tỷ đồng đẹp như công chúa bước ra từ cổ tích.

vaycuoi4

Nếu như Xoài Non nổi tiếng là hot girl sở hữu vẻ đẹp vạn người mê thì Xemesis cũng được chú ý là "streamer giàu nhất Việt Nam". Gia đình anh sở hữu nhiều xe sang, biệt thự đắt đỏ, cuộc sống dư dả. Khi về làm dâu, Xoài Non ở nhà cao cửa rộng, chi tiền tỷ đi du lịch, gần như không phải làm việc nhà. Bố mẹ chồng cô còn từng tuyên bố nếu cặp đôi sinh con trai sẽ tặng nhà, sinh con gái sẽ tặng khách sạn, nếu sinh đôi sẽ tặng cả hai.

Làm dâu hào môn nhưng cuộc sống của Xoài Non không như mơ khi liên tục bị cộng đồng mạng soi mói, xét nét cho rằng cô nàng kết hôn vì tiền. Học vấn, các hành động, lời nói của cô nàng đều bị đưa ra để bàn luận khiến Xoài Non khá áp lực. Chính vì thế, Xoài Non luôn nỗ lực làm việc, làm mẫu ảnh, kinh doanh, livestream, đóng quảng cáo, đi sự kiện... để chứng minh bản thân không phụ thuộc vào chồng.

xoainon9

Đáng chú ý, làm dâu trong gia đình giàu có nhưng Xoài Non và chồng quản lý tài chíng riêng. Cô nhiều lần nói trong video rằng 2 vợ chồng tiền ai nấy dùng, không ai quản ai. Đến tháng 5/2023, khi chia sẻ với truyền thông, cô nàng cập nhật thêm rằng từ năm 2022, khi cả 2 có kế hoạch sinh em bé thì đã bắt đầu có quỹ chung. Cô nói thêm rằng từ trước đến nay luôn sợ dùng tiền chồng vì sợ mang tiếng và không muốn kiểm soát chồng về mặt kinh tế.

Giữa tháng 6/2024, Xoài Non và Xemesis chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" sau thời gian dài vướng ồn ào trục trặc hôn nhân. Trên trang cá nhân, cả hai công bố chuyện dừng cuộc hôn nhân và dành cho đối phương những lời chúc tốt đẹp. Xoài Non cũng đã dọn ra khỏi biệt thự đắt đỏ của nhà chồng, sống ở nơi khác. Thông báo của cặp đôi khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi 6 năm gắn bó, cả hai liên tục chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào.

Lê Thị Khánh Huyền

Cũng như Xoài Non, Khánh Huyền chính thức lên xe hoa về nhà chồng khi mới 18 tuổi. Cô cùng thiếu gia Bụt tổ chức hôn lễ rình rang tại quê nhà sau 1 năm hẹn hò. Streamer Bụt tên thật là Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1997, là thiếu gia con nhà giàu sở hữu loạt xế hộp đắt đỏ.

xoainon3

Hot girl sinh năm 2004 sở hữu gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo nhưng thân hình cực quyến rũ. Cô nàng có phong cách thời trang sexy khoe đường cong cơ thể.

Thời điểm kết hôn, Khánh Huyền nhận về nhiều lời dèm pha lấy chồng vì tiền, sống vật chất, thực dụng. Cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, tủi thân và bật khóc trước những chỉ trích tiêu cực của dân mạng.

xoainon6

Mặc những lời dị nghị, ông xã hết lòng cưng chiều vợ. Dịp 8/3/2024, cả hai đi mua vàng tặng quà cho mẹ. Anh Duy khiến vợ bất ngờ khi xuất hiện với một bó hoa chứa 30 chỉ vàng nhẫn.

Trước đó, trong các dịp đặc biệt, ông xã của hot girl đều chuẩn bị quà cho vợ như bó hoa lớn hay đồ hiệu sang chảnh.

xoainon13

Sau một thời gian về chung nhà, không ít lần Khánh Huyền úp mở chuyện lên kế hoạch "săn rồng" trong năm 2024. Cô nàng cũng thể hiện bản thân hoàn toàn sẵn sàng để làm mẹ. 

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/06/2024, 17:38

Sau tin đồn "xô xát", tranh cãi với chồng, nữ TikToker Hằng Du Mục có động thái mới trên mạng xã hội.

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/06/2024, 16:36

Người đẹp từng là một trong những cái tên nổi bật trên các sàn diễn thời trang trong nước. Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, cô đã sang Mỹ định cư.