Dữ liệu cũ
Thứ tư, 25/12/2013, 09:00 AM

Jennifer Phạm dẫn dắt giải Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sẽ dẫn chương trình tại giải thưởng Bình chọn sản phẩm công nghệ do báo điện tử VnExpress tổ chức.

Chia sẻ cảm xúc làm MC tại lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 vào ngày 12/1/2014 tại TP HCM, Jennifer Phạm cho biết: “Trong thời hiện đại, bất cứ ai cũng là một tín đồ của công nghệ bởi nó giúp cho cuộc sống của con người thuận tiện hơn. Tôi cũng là người rất mê công nghệ và hàng ngày sử dụng nhiều sản phẩm phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí. Khi được VnExpress mời dẫn chương trình lễ trao giải, tôi rất vui và hào hứng”. 

Về nước vào tháng 9, Jennifer Phạm nhanh chóng trở lại công việc MC quen thuộc sau hơn một năm nghỉ sinh con gái tại Mỹ. Thời gian này, dù nhận được rất nhiều lời mời, “bà mẹ hai con” kỹ tính chọn lọc các chương trình phù hợp với hình ảnh của mình. Jennifer chia sẻ, cô chưa dám đi diễn nhiều bởi còn phải dành thời gian chăm sóc cho con gái mới hơn 5 tháng tuổi. Chỉ khi nào nàng công chúa nhỏ cứng cáp hơn, cô mới tập trung phát triển sự nghiệp.

Trong buổi trao giải, ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Hồ Trung Dũng sẽ có màn biểu diễn để chúc mừng giải thưởng. Đặc biệt, nhóm múa Tấn Lộc sẽ dàn dựng tiết mục tương tác với kỹ xảo trên màn hình led, tạo hiệu ứng hấp dẫn cho người xem.

Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 diễn ra vào lúc 15h ngày 16/1/2014 tại Khách sạn Pullman, TP HCM. Các nghệ sĩ Lương Mạnh Hải, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Trương Thanh Long, chân dài Lê Thúy, Tuấn Việt Top Model, nhóm 365… sẽ tham dự chương trình.

Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 là chương trình bình chọn do VnExpress tổ chức cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm. Giải thưởng gồm 5 hạng mục: Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Tivi, Máy ảnh, Máy tính.

Quỳnh Như

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.