Dữ liệu cũ
Thứ ba, 09/05/2017, 07:52 AM

Ironkids - cuộc đua cho những “người sắt nhí”

(NTD) - Trong khuôn khổ sự kiện Ironman 70.3 Vietnam, Công ty cổ phần VNG tài trợ 33 suất dự thi cho trẻ em tham gia cuộc thi Ironkids.

5
Các vận động viên nhí hào ứng tham gia Ironkids (ảnh N.Q)

Cuộc đua Ironkids dành cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 6-14 đã diễn ra hôm 6/5 (trước Ironman 70.3 Vietnam một ngày) với sự tham gia của gần 400 bạn nhỏ ở 2 hạng mục Aquathlon (bơi và chạy) và Running (chạy bộ).

Cuộc thi được bắt đầu từ Câu lạc bộ bơi Đà Nẵng và kết thúc tại cung đường bên cạnh nhà thi đấu Tiên Sơn. SwimVietnam với 33 bạn nhỏ từ 9 đến 14 tuổi đã tham gia tranh tài ở hạng mục Aquathlon: bơi 150 m và chạy bộ 2 km. Đây là nhóm có số lượng VĐV nhí tham gia đông nhất tại Ironkids năm nay.

3
VNG tài trợ 33 suất dự thi cho trẻ em tham gia Ironkids (ảnh N.Q)

SwimVietnam – tổ chức dạy kĩ năng bơi miễn phí nhằm giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em tại tỉnh Quảng Nam được thành lập từ năm 2008. Sau 9 năm hoạt động, Swim Vietnam đã kêu gọi đóng góp để xây dựng được 8 hồ bơi cho các trường học trên địa bàn Quảng Nam. Các giáo viên thể dục tại trường và tình nguyện viên khắp thể giới là những thầy cô dạy bơi cho trẻ.

4
Chương trình dạy kĩ năng bơi của Swim Vietnam đã giúp các em có thể chất tốt hơn (ảnh N.Q)

Chương trình dạy kĩ năng bơi của Swim Vietnam đã giúp giảm thiểu tỉ lệ đuối nước cho trẻ em trên địa bàn Hội An. Thông qua hoạt động bơi lội, nhiều em có thể chất tốt hơn. Năm 2016, Swim Vietnam có 8 HCV Hội khỏe Phù Đổng cấp học sinh Tiểu học và THCS, đặc biệt, em Nguyễn Quốc Trọng Khang (11 tuổi, Hội An) đã giành 1 HCV và 3 HCĐ Giải bơi trẻ quốc gia.

Đặc biệt, thông qua Ironman 70.3 Viet Nam, VNG đã tạo cơ hội tốt cho các em tranh tài thể lực và qua đó nâng cao nhận thức luyện tập thể thao.

Như Quỳnh

Chùm ảnh của cuộc đua Ironkids 

11
 
6
 
10
 
5
 
7
 
4
 
3
 
2
 
 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.