Dữ liệu cũ
Thứ tư, 10/12/2014, 07:51 AM

Huy Khanh và Nguyệt Ánh tái ngộ sau 10 năm

(NTD) – Nguyệt Ánh là cô gái chịu nhiều tổn thương về tình cảm và tâm lý sau cú sốc bị cưỡng hiếp, nhưng vẫn bị mẹ ép kết hôn với người đàn ông không yêu khiến cô luôn rơi vào trạng thái trầm cảm, sống xa cách với những người xung quanh cho đến khi cô gặp Hải (Huy Khánh)

Chia sẻ về bạn diễn Huy Khánh, Nguyệt Ánh cho biết: “Ánh và anh Huy Khánh cũng có dịp làm việc với nhau trong những show truyền hình sau phim “Dốc tình”, riêng mảng phim truyền hình thì đây là lần tái ngộ đầu tiên sau hơn 10 năm và được đóng cặp cùng nhau. Theo Ánh thì anh Khánh có cách cảm nhân vật rất riêng, cách diễn của anh Khánh khiến Ánh cảm thấy thoải mái và đáng yêu, không lạ nếu cô nàng Thạch Thảo vừa gặp anh chàng Hải đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

2 - Vai Hai cua Huy Khanh dang rat duoc yeu thich

Vai Hải của Duy Khanh đang rất được yêu thích.

Thạch Thảo đã bước đầu rung động với Hải, Cô chủ động tìm gặp và giúp đỡ gia đình anh. Thạch Thảo vốn ngại tiếp xúc với đàn ông nhưng với Hải thì Thạch Thảo mất hẳn cảm giác đó, trái lại cô còn bị anh cuốn hút. Ngay từ đầu, Hải nung nấu ý định trả thù khi đến với nhà bà Lan nhưng giờ với sự xuất hiện của Thạch Thảo, chắc chắn kế hoạch của Hải sẽ bị lung lay.

Đam Mê Nghiệt Ngã là một chuỗi những bất ngờ thú vị. Tình tiết nhanh, gọn nhưng có chiều sâu “mê hoặc” khán giả qua từng tập lên sóng. Bộ phim cứ thế hút người xem qua từng sắc màu riêng biệt, bi có, hài có và rất tự nhiên, chân thật. Sự đan xen giữa những kịch tính đến nghẹt thở và những câu thoại hài “cười ra nước mắt” làm không khí phim luôn được dung hòa. Được giới thiệu là một bộ phim với nhiều bi kịch và chuyện tình “nghiệt ngã đầy đam mê”, những tập phát sóng đầu tiên đã phần nào khẳng định được điều đó khi lần lượt dẫn dắt người xem qua từng cung bậc cảm xúc đa dạng. Người xem cần một bộ phim đủ bất ngờ, kịch tính nhưng không quá bi lụy; các yếu tố hài được lồng ghép tự nhiên để làm dịu không khí căng thẳng, Đam Mê Nghiệt Ngã đã làm được điều này, không những làm được mà còn làm hay, không phô.

3 - Giang cua Truong The Vinh ghi diem voi khan gi

Giang của Trương Thế Vĩnh ghi điểm với khán giả. 

Thêm một yếu tố quan trọng khác khiến Đam Mê Nghiệt Ngã được người xem ưu ái và dành nhiều tình cảm chỉ sau vài tập phát sóng, đó là cảnh phim được đầu tư và chăm chút kỹ càng. Ba anh  em Hải, Giang, Hà tuy là dân lao động nhưng căn nhà họ ở lại khiến khán giả phải trầm trồ vì đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp. Đặc biệt một chỗ, ngôi nhà này không hề mang lại cảm giác làm lố hay không thật, không “tương xứng” với hoàn cảnh của ba anh em trên phim . Êkip làm phim tận tâm chăm chút từng góc máy và bối cảnh nên cũng dễ hiểu vì sao cảnh phim lúc nào cũng đẹp đến vậy. Ngoài căn nhà gỗ của ba anh em và biệt thự tiển tỉ của bà Lan thì căn phòng trang điểm của Hải Yến cũng khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi. Đoàn làm phim đầu tư vào từng chi tiết trong bối cảnh chỉ với một mục đích duy nhất: làm nên một bộ phim “đẹp từng centimet” phục vụ phần nhìn cho khán giả.

2 - Vai Hai cua Huy Khanh dang rat duoc yeu thich
 

Bên cạnh nội dung phim, nhiều khán giả thừa nhận nhân vật anh ba Giang của Trương Thế Vinh cũng là “nam châm” thu hút người xem. Mặc dù là con người toan tính, trải đời nhất nhà nhưng lời thoại đơn giản, đời thường cùng biểu cảm rất tỉnh và cũng… rất hài nên mỗi khi Trương Thế Vinh xuất hiện là không khí phim nhẹ nhàng, thoải mái hẳn. Giang ham tiền nhưng tính tình lại vui vẻ, có đôi lúc “tưng tửng”. Nhân vật của Trương Thế Vinh đầy toan tính thế nhưng biệt tài của Trương Thế Vinh là cách thể hiện nhân vật hài hước, gần gũi làm người xem cứ mong muốn Giang xuất hiện để cùng cười với biểu cảm đáng yêu của Giang.

Thùy Dương

Độc giả có thể cập nhật thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.