Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 27/02/2015, 10:57 AM

Huy Khánh từ trai nghèo trở thành “đại gia”

(NTD) – Giai đoạn 2 của phim Đam Mê Nghiệt Ngã chứng kiến sự thay đổi lớn khi “Ba anh em” Huy Khánh, Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh từ trai nghèo thành “đại gia” và Phi Thanh Vân tiếp tục “làm lố” nhảy múa trước nhà Bà Lan Trịnh Kim Chi lúc nửa đêm

Ba anh em Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh từ trai nghèo thành “đại gia”

Ba anh em Hai, Giang, Ha co cuoc song hoan toan mo
 

Bất ngờ thừa hưởng tài sản kếch xù từ Bà Tuyết (Phương Dung) để lại, ba anh em Hải, Giang, Hà do Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh “một bước lên tiên”. Họ từ bỏ cuộc sống nghèo khổ, gia nhập giới thượng lưu và bắt đầu những phi vụ làm ăn lớn. Từ đây, ba anh em đứng ngang hàng với gia đình bà Lan (Trịnh Kim Chi). Sự thay đổi này là một cú “chấn động” nhất phim, lái chuyện phim sang một trang mới và là một trong những tình tiết hay nhất của Đam Mê Nghiệt Ngã.

Nguyệt Ánh chính thức “vùng lên” và toàn quyền làm chủ cuộc sống của mình

Vai Thạch Thảo của nữ diễn viên Nguyệt Ánh từ những tập đầu đã là người phụ nữ cam chịu, chấp nhận sự áp đặt về hôn nhân và cuộc sống từ người mẹ. Nhưng sang giai đoạn mới này, sau khi chính thức ly dị chồng là Phát (Văn Anh), Thạch Thảo cũng có bước chuyển biến mạnh mẽ. Cô thể hiện thái độ quyết liệt, nhất quyết làm theo ý mình, cô có thể cãi lời mẹ là Bà Lan, chấp nhận cho con trai gặp Hải (Huy Khánh), kiên quyết đặt tên con trai theo ý mình, sẵn sàng bỏ nhà ra đi nếu Bà Lan ép buộc cô bất kì điều gì. Thạch Thảo mạnh mẽ hơn, thẳng thắn hơn và có tiếng nói hơn trong giai đoạn này. Sự thay đổi này khiến vai của Thạch Thảo tươi mới, có sức nặng và khiến người xem cảm thấy thú vị hơn.

Nhan Phúc Vinh dần trở nên khắc nghiệt và lạnh lùng

Vai Ha cua Nhan Phuc Vinh tro nen lanh lung hon (1
 

Nhan Phúc Vinh thủ vai Hà, cậu con út trong gia đình của Huy Khánh và Trương Thế Vinh. Hà trước nay vốn si tình, hiền lành, biết vâng lời hai anh nhưng từ sau khi trở thành chủ nhân của khối tài sản khổng lồ, nhân vật này cũng có nhiều chuyển biến khiến khán giả bất ngờ. Sau khi bị Hải Yến (Phương Mai) “từ bỏ” lại gặp thêm cái chết bất ngờ của vợ sắp cưới – Bà Tuyết (Phương Dung), Hà của Nhan Phúc Vinh dần trở nên khắc nghiệt và lạnh lùng đối với phụ nữ hơn. Hà dường như mất niềm tin vào tình yêu, e dè tình yêu và sẵn sàng đáp trả những người phụ nữ nào làm tổn thương anh. Những cảnh “đụng độ” với Đỗ Quyên (Minh Thảo đóng) mới đây khiến người xem phỏng đoán về mối duyên tình giữa Nhan Phúc VinhMinh Thảo. Nếu những phỏng đoán của người xem là sự thật thì đây chính là mối tình bất ngờ và đáng mong đợi nhất trong những tập tiếp theo của Đam Mê Nghiệt Ngã.

Phương Mai và Lý Anh Tuấn kết hôn
Ly Anh Tuan va Phuong Mai co cuoc hon nhan song gi
 

Diễn tiến trong Đam Mê Nghiệt Ngã khá nhanh và hầu hết khán giả yêu thích bộ phim đều đã “quá quen” với nhịp phim nhanh này. Hai nhân vật tưởng như rất ghét nhau và khó thành đôi là Hải Yến (Phương Mai) và An (Lý Anh Tuấn) sau vài tập vắng bóng cũng đã trở lại trong “trạng thái” đã kết hôn. Vừa về từ tuần trăng mật nhưng mâu thuẩn đã bắt đầu ngấm ngầm ở cặp vợ chồng mới cưới, Phương Mai vì “trả thù” Nhan Phúc Vinh mà đám cưới với Lý Anh Tuấn nên những sóng gió tiếp tục đến với cặp đôi này là điều khán giả có thể dễ dàng suy đoán.

Hai tập tiếp theo, Phi Thanh Vân tiếp tục “làm lố”, nhảy múa trước nhà Trịnh Kim Chi lúc nửa đêm
Phi Thanh Van tiep tuc lo trong nhung tap tiep the
 

Vai Phương Nhung của Phi Thanh Vân là một mảng màu riêng biệt và đặc sắc của Đam Mê Nghiệt Ngã. Cô như đứng ngoài các nhân vật, không tham gia vào một mối quan hệ nào nhất định nhưng vẫn có sức ảnh hưởng khá lớn. Vai diễn của Phi Thanh Vân ban đầu gây cho khán giả cảm giác là một vai diễn phản diện nhưng sau một thời gian dài xuất hiện, Phương Nhung lại chứng tỏ mình là một nhân vật vô hại, thậm chí mang lại tiếng cười và sự gần gũi cho bộ phim. Trong những tập tiếp theo, Phi Thanh Vân sẽ xuất hiện nhiều hơn và vẫn tiếp tục “làm lố” theo cách của Phương Nhung. Từ style ăn mặc, tóc tai, cách nói chuyện của Phi Thanh Vân . Sắp tới, Phương Nhung của Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục “lố” khi nửa đêm nửa hôm tới trước cổng nhà Trịnh Kim Chi (Bà Lan) bật nhạc, hát hò nhiệt tình. Lí do cô ca sĩ phòng trà này hành động như vậy sẽ được trả lời trong Đam Mê Nghiệt Ngã tập tiếp theo.

Phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, lên sóng hai tập một tuần vào thứ 2, thứ 3 lúc 21h20 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Thông tin thêm về văn hóa - đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

An Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.