Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/08/2018, 23:28 PM

Hương Tràm quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” trong tập 12 The Debut

(NTD) - Vừa quay trở lại làm giám khảo trong tập 12 của The Debut, Hương Tràm đã loại 2 thí sinh của team Đức Phúc, đồng nghĩa với việc Đức Phúc cũng mất quyền ngồi “ghế nóng” The Debut. Đức Phúc đã bật khóc nức nở.

Sau chiến thắng 2-1 của team Hoàng Thùy Linh trước team Đức Phúc ở tập 11, thì tuần này - vòng Thao trường 3, đội Hương Tràm quay trở lại với sự xuất hiện của Hoàng Phương và Tùng Dương. Đối đầu với đội Hương Tràm là 4 thí sinh: Quốc Anh - Quốc Đạt của đội Đức Phúc và Ngọc Vi - Bá Vương đội Hoàng Thùy Linh.

Ở vòng thi này, các thí sinh được đánh thức từ 4h30 sáng để trải nghiệm “Một ngày làm Sao” với lịch làm việc khá dày từ 6h30 sáng đến 24h đêm. Lịch trình đã được lên sẵn gồm các công việc: Chụp hình với nhiếp ảnh gia Milor Trần định hình phong cách, thử vai dự án phim điện ảnh, công tác thiện nguyện, tổng duyệt sân khấu, và thi vòng thao trường.

huong-tram
Hương Tràm quay trở lại ghế nóng (Ảnh: 24h)

Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt khi nghe sáng tác mới của Bá Vương

Với chủ đề của đêm thi là gia đình, The Debut vòng Thao trường 3 không có nhiều những tranh cãi, ồn ào nữa, mà thay vào đó là những giây phút tràn ngập cảm xúc yêu thương, nhẹ nhàng, lắng động.

Dự thi bằng chính ca khúc mình sáng tác, Bá Vương đã đưa cảm xúc chạm đến trái tim của rất nhiều người có mặt trong trường quay. Hoàng Thùy Linh không cầm được nước mắt, nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi lời hát của Bá Vương đều làm cô nhớ đến ba mẹ của mình, nhớ đến những ngày khó khăn của cuộc đời, nhớ lời dặn của ba mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi làm ba mẹ tự hào.

the gioi tre
Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt trên "ghế nóng" (Ảnh: thegioitre)

Đức Phúc khóc nức nở khi tất cả thí sinh team mình bị loại

Với sự trở lại của 2 thí sinh khá mạnh đó là Hoàng Phương và Tùng Dương, đội Hương Tràm lật ngược thế cờ khi nhận được tổng số bình chọn cao nhất là 20 từ Hội nhà nghề, trong khi đội Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh chỉ nhận được số điểm lần lượt là 12 và 11.

Là đội chiến thắng, theo luật chơi của chương trình, Hương Tràm phải loại 2 thí sinh thua cuộc của cùng 1 đội. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn này, nữ ca sĩ đã xin ban tổ chức đưa ra một lựa chọn khác nhằm giúp giữ lại những thí sinh tốt nhất, tuy nhiên không được chấp thuận. Với lý do là xét cho đường dài, Bá Vương đội Hoàng Thùy Linh có nhiều tiềm năng hơn nên Hương Tràm đã loại đội Đức Phúc dù cô cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Không kềm được cảm xúc, Đức Phúc đã bật khóc nức nở trước sự bất lực của bản thân khi không bảo vệ được thí sinh của đội mình. Điều đáng nói là Quốc Anh, Quốc Đạt không phải là thí sinh có điểm số thấp nhất, xét theo mức điểm của Hội nhà nghề thì vị trí cuối bảng thuộc về Ngọc Vi (3/15).

1535169086-939-duc-phuc-khoc-nhu-mua-khi-bi-huong-
Đức Phúc khóc nức nở vì thí sinh bị loại (Ảnh: 24h)

Việc 2 thí sinh dừng chân ở vòng này đồng nghĩa với giám khảo Đức Phúc cũng không được tiếp tục ngồi ghế nóng. Luật chơi của chương trình nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nhiều người cho rằng việc loại cả 2 thí sinh cùng một đội là quá khắc nghiệt.

Đêm chung kết The Debut sẽ được diễn ra vào tối 7/9.

Hồng Nhi

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.