Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/06/2017, 02:49 AM

Hưng Thịnh tung 75 căn hộ cuối cùng tại dự án Sài Gòn Mia ưu đãi cao

(NTD) – Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh vừa tung ra thị trường 75 căn hộ đẹp nhất cuối cùng tại dự án Sài Gòn Mia (Khu Trung Sơn, Bình Chánh) với mức giá ưu đãi chiết khấu tới 250 triệu đồng/căn với kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân, đồng thời là tài sản sinh lợi cao cho giới đầu tư.

Sài Gòn Mia tọa lạc ngay mặt tiền đường 9A là trục giao thông huyết mạch và là tâm điểm kết nối với các quận Q.1, Q.3, Q.5 và khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Từ đây, các cư dân có thể nhanh chóng đến Q.1 thông qua nhiều hướng tiếp cận như đường Nguyễn Văn Cừ và cầu Kênh Tẻ. Trong vòng bán kính chưa đầy 2 km, Sài Gòn Mia tiếp giáp với hầu hết các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, hệ thống trường quốc tế các cấp, Bệnh viện FV, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Crescent Mall, Lotte Mart…

Căn-hộ-Sai-Gon-Mia-Trung-Sơn(1)
Phối cảnh dự án Sài Gòn Mia

Dự án có không gian thông thoáng, trong lành với 3 mặt view sông và mật độ xây dựng chỉ khoảng 34%.  Sài Gòn Mia gồm 3 tòa tháp được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế, cung cấp cho thị trường gần 900 căn hộ cao cấp (diện tích từ 50 - 83 m2), cùng các căn trệt thương mại và khu office-tel đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn tìm kiếm một bất động sản vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh.

Tại Sài Gòn Mia, Hưng Thịnh chú trọng đầu tư rất nhiều tiện ích hiện đại như 4 tầng trung tâm thương mại, 2 hồ bơi hiện đại và độc đáo trên cao rộng gần 500 m2, khu công viên trung tâm theo phong cách châu Âu, phòng tập gym, spa… nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Điển hình như khu dân cư Trung Sơn, sau khi cầu Nguyễn Văn Cừ hoàn thành, giá trị bất động sản ở khu này đã tăng lên từng ngày và hiện đang ở mức trên 60 triệu đồng/m2, tăng 12-15% so với cuối năm 2014. Theo thống kê của CBRE, trong quý 1/2016, số lượng căn hộ mở bán mới ở thị trường TP.HCM tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014 với 7.708 căn, trong đó 31% tập trung ở khu Nam.

tiện ích căn hộ sài gòn mia 2
Hồ bơi hiện đại

Ngoài ra, điểm nổi bật của dự án là khu chức năng Shophouse và Office-tel, hiện nay công ty đã mở bán tất cả các mô hình này thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư:

Shophouse Sài Gòn Mia có diện tích từ 112m2 – 196m2 thiết kế bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng tại 2 Block Southern & Nouthern Mia. Thuận tiện kinh doanh tại tầng trệt và kết hợp để ở ngay tại tầng lửng, đối với khách hàng đầu tư có thể cho thuê mặt bằng tầng trệt và tầng lửng làm văn phòng cho doanh nghiệp.

Ofice-tel Sài Gòn Mia có diện tích từ 34m2 – 68m2 thiết kế gần như một căn hộ có diện tích nhỏ với đầy đủ các công năng như phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ đặt văn phòng làm việc và ở lại 1-2 nhân viên. Đây là mô hình mới và hiện đang rất phát triển hiện nay.

20160311150544-58d6
Bên trong căn hộ Sài Gòn Mia

Nhìn nhận về thị trường nhà ở khu vực phía Nam Sài Gòn, ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho rằng: “Hiện quỹ đất trống dành cho phát triển căn hộ tại Trung Sơn đã không còn nên việc sở hữu căn hộ tại đây được xem là lựa chọn sáng suốt bởi dù để ở hay đầu tư thì giá trị cũng sẽ gia tăng từng ngày. Hiện mức giá cho thuê căn hộ tại khu Trung Sơn ở mức bình quân trên 15 triệu đồng/căn/tháng. Trong tương lai, khi công trình xây dựng các nhánh nối cầu Nguyễn Văn Cừ với đường Võ Văn Kiệt (đoạn Q.1, Q.5) hình thành sẽ tạo thêm động lực kích giá bất động sản ở khu dân cư Trung Sơn nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung”.

Được biết VietBank là ngân hàng duy nhất bảo lãnh nghĩa vụ của Hung Thinh Corp đối với các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Sài Gòn Mia theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản. Với sự bảo lãnh của VietBank, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như cam kết giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng mua bán đã ký kết với Hung Thinh Corp.

Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0936735701; hoặc Email:[email protected]

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.