Thứ sáu, 02/12/2016, 12:14 PM

Hứa Vĩ Văn đẹp trai chuẩn “soái ca” trong phim “Nước mắt chảy ngược”

(NTD) - Trong vai một công tử con nhà quyền quý, Hứa Vĩ Văn khiến nhiều khán giả say đắm khi thể hiện vẻ đẹp chuẩn soái ca ở mọi góc quay.

Nước mắt chảy ngược là bộ phim tâm lý, tình cảm nói về hành trình nỗ lực tìm đến hạnh phúc của một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng nghèo và mang đầy mặc cảm. Trong phim, Hứa Vĩ Văn vào vai một chàng hoàng tử thời hiện đại, đem lòng yêu cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng nghèo khổ, bất hạnh. Cuộc tình của họ dù trải qua nhiều sóng gió vì hiểu lầm, ghanh ghét và ghen tuông, nhưng cuối cùng cũng cập bến đỗ hạnh phúc với một kết thúc có hậu.

DSC_8102
Vai Khải trong phim không làm khó Hứa Vĩ Văn bởi nam diễn viên gần như mang nguyên mẫu bản thân mình ngoài đời để hóa thân vào nhân vật.
DSC_9620
Khải là một công tử con nhà giàu, đẹp trai, thông minh, thành đạt. 

Vẻ ngoài của Khải đầy lạnh lùng, xa cách nhưng thực chất anh là người cô đơn, sở hữu một nội tâm đầy xáo trộn bởi hàng ngày phải chứng kiến sự gia trưởng của cha (Công Hậu đóng) và cuộc sống đầy u uẩn của mẹ (Phương Dung).

Khi gặp Thủy (Lê Phương) Khải như tìm được nguồn sống để lấp đầy khoảng trống trong mình. Từ chỗ không ưa nhau, đến thành bạn bè và yêu nhau say đắm, Hứa Vĩ Văn đã thể hiện một hành trình tâm lý đầy logic, kịch tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đậm chất ngôn tình. 

DSC_8451
Hứa Vĩ Văn và Lê Phương.
DSC_8411
Khải do Hứa Vĩ Văn nhập vai đã đóng đinh trên màn ảnh Việt hình ảnh một soái ca đẹp trai lạnh lùng nhưng yêu rất nồng nhiệt và bất chấp tất cả để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Chia sẻ về vai diễn, Hứa Vĩ Văn cho rằng lần nào đóng với Lê Phương, cả hai cũng hóa thân thành vợ chồng. “Lần nào cũng phải diễn cảnh té sông và bị Lê Phương hành hạ tới bến”, nam diễn viên vui vẻ cho biết. Còn Lê Phương than thở: “Làm vợ Hứa Vĩ Văn khổ vô cùng vì anh ấy “khó tính” cả trong vai diễn lẫn cách làm việc trên phim trường”.

Ngọc Trâm

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Thúc đẩy hợp tác phát triển Trí tuệ nhân tạo khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Thúc đẩy hợp tác phát triển Trí tuệ nhân tạo khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:00

(CL&CS) - Kết nối Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) là sáng kiến ​​khuyến khích quản lý có trách nhiệm các công nghệ AI phù hợp với Nguyên tắc AI của OECD và trao quyền cho các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình tham gia hiệu quả hơn vào cuộc đối thoại toàn cầu, nhiều bên liên quan về chính sách AI.

Phát triển thị trường khoa học công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập quốc tế

Phát triển thị trường khoa học công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:00

(CL&CS) - Mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 05/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường KH&CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Ngành Y tế tỉnh Nghệ An đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số

Ngành Y tế tỉnh Nghệ An đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:00

(CL&CS) - Ngành Y tế tỉnh Nghệ An đã từng bước vượt qua khó khăn, nỗ lực, đồng sức, đồng lòng có nhiều biện pháp mang tính đột phá trong cải cách hành chính, cải tiến quy trình khám chữa bệnh hướng tới mục tiêu chung là sự hài lòng của người dân, khẳng định vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần đáng kể vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.