Chủ nhật, 24/04/2022, 16:04 PM

HP Việt Nam giới thiệu loạt laptop làm việc trực tiếp và trực tuyến

(CL&CS) - Thấu hiểu những thay đổi ở phương thức học tập, làm việc trong bối cảnh thế giới hậu đại dịch, HP chia sẻ những chiến lược và công bố những sáng kiến, dịch vụ cùng sản phẩm mới, giúp các đối tác, khách hàng Việt Nam bắt kịp với kỷ nguyên phát triển mới.

HP Việt Nam vừa tổ chức sự kiện thường niên Ngày Hội HP Việt Nam 2022 vào 22/4 với chủ đề “Khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới với đa dạng giải pháp và phát kiến sáng tạo”. Tại đây, HP giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới.

HP Việt Nam vừa tổ chức sự kiện thường niên Ngày Hội HP Việt Nam 2022 vào 22/4 với chủ đề “Khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới với đa dạng giải pháp và phát kiến sáng tạo”. Tại đây, HP giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới.

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Điều hành HP Việt Nam cho biết: “Kỷ nguyên số và bối cảnh học tập, làm việc kết hợp sau đại dịch đang thúc đẩy sự tự do trong cách thức, địa điểm và thời gian khi chúng ta muốn làm mọi điều cơ bản nhất trong cuộc sống. Vào năm 2022, văn phòng hiện hữu ở "khắp mọi nơi”, không còn bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. Đó chính là tương lai mới của không gian làm việc trong kỷ nguyên số”.

“Áp dụng mô hình làm việc, học tập kết hợp, chất lượng trải nghiệm sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đòi hỏi công nghệ phải được cải tiến liên tục để mang đến những cách thức cộng tác, sáng tạo và giải trí tiên tiến nhất. Tại HP, thông qua hệ giải pháp công nghệ mới, chúng tôi luôn cố gắng trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp, giúp họ hoạt động hiệu quả và phát huy hết tiềm năng trong bối cảnh thay đổi không ngừng như hiện tại”, ông Nguyễn Minh Đức chia sẻ.

Mô hình học tập, làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do, tốc độ cao hơn. Ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này. Để đáp ứng nhu cầu đó, HP đã công bố một loạt sản phẩm máy tính cá nhân và máy in, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu trao quyền cho người lao động phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên kết hợp.

Ngoài ra, để hỗ trợ các đối tác của mình, HP cũng ra mắt HP Amplify - chương trình đối tác toàn cầu đầu tiên cung cấp những kiến thức, kỹ năng và công cụ cộng tác thiết yếu để giúp họ đối thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số như hiện nay. 

Dịp này, HP Việt Nam giới thiệu loạt sản phẩm mới như: Laptop HP ENVY x360 là một trong những sản phẩm máy tính xách tay tốt nhất của HP, giúp thế hệ trẻ nắm bắt và ghi lại ý tưởng mọi lúc mọi nơi. Laptop HP ENVY x360 có giá từ 24,99 triệu đồng.

Đối với các game thủ chuyên nghiệp, HP cung cấp máy tính chơi game HP OMEN 16 có mức giá từ 39,999 triệu đồng. Còn game thủ phổ thông sẽ có sự lựa chọn HP Victus với mức giá 22,99 triệu đồng.

Dòng máy in HP Smart Tank 700 Series sẽ có mặt tại các kênh phân phối của HP vào tháng 5 với mức giá khuyến nghị từ 7,79 triệu đồng.

Tiên phong về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, HP Việt Nam cung cấp các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, bao gồm trung tâm bảo hành làm việc từ 8 - 19h (thứ Hai - thứ Sáu) và 8 - 17h (thứ Bảy - Chủ Nhật), dịch vụ bảo hành tận nhà, dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68 và kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

Ngoài ra, một kênh hỗ trợ khách hàng mới trên Zalo cũng được thành lập, giúp giải quyết thắc mắc và hỗ trợ cài đặt cho người tiêu dùng tiên lợi, nhanh chóng.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Bộ TT&TT vừa ban hành văn bản đôn đốc công tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) mạng dịp lễ 30/4, 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...

Bình Thuận: Đảng bộ Khối đã áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ và tiên phong trong chuyển đổi số

Bình Thuận: Đảng bộ Khối đã áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ và tiên phong trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:58

(CL&CS) - Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận đã triển khai nhiều giải pháp cụ thể để thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ hơn.