Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/04/2015, 16:24 PM

Hơn 5.000 lượt người tham quan triển lãm Novaland

(NTD) - Sự kiện "Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước" với mục tiêu cung cấp thông tin mới nhất về các dự án của Novaland. Sự kiện được người trong cuộc cũng như giới chuyên môn đánh giá cao khi thu hút tới 5.000 lượt khách hàng tham gia sự kiện chỉ trong 4 ngày.

Triển lãm diễn ra tại sảnh Podium, tầng trệt khu căn hộ Sunrise City - Central Towers (25 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM) từ ngày 16/4-19/4. Tại đây, khách hàng đã được tham quan và được tư vấn cặn kẽ bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Novaland, từ 8-20g trong 4 ngày diễn ra sự kiện.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Novaland cho biết, sự kiện mang lại cho khách hàng một cái nhìn tổng thể nhất về các dự án; giúp khách hàng có những thông tin mới nhất về các dự án trọng điểm của Novaland và có sự lựa chọn mua căn hộ để ở hoặc đầu tư thêm chuẩn xác mà không mất quá nhiều thời gian.

Hon 5000 luot nguoi tham du trien lam Novaland 1
Sự kiện giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về các dự án của Novaland.

Với hàng loạt dự án như Sunrise City, The Sun Avenue, River Gate, The Botanica, Orchard Garden, The Tresor… được thể hiện sống động trong chương trình triển lãm, qua đó giúp Novaland một lần nữa truyền đi thông điệp về sức mạnh tiềm lực và uy tín trong việc phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

Sự kiện "Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước" cũng có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính… Điều này cũng là yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Chị Hằng, một khách hàng tham gia buổi triển lãm, chia sẻ: “Tôi cần nhà ở để ổn định cuộc sống, tôi không quá am hiểu về bất động sản nhưng qua những thông tin hữu ích mà các chuyên gia trình bày, phần nào giúp tôi định hình được các vấn đề cơ bản để sở hữu một căn hộ tránh rủi ro nhất”.

Hon 5000 luot nguoi tham du trien lam Novaland
Sự hỗ trợ tận tụy của các nhân viên môi giới Novaland.

Không chỉ những vị khách như chị Hằng, triển lãm của Novaland cũng ghi nhận sự tham gia của giới đầu tư. Họ là những người mua 2, 3 thậm chí là hàng chục căn hộ tại nhiều dự án của Novaland. Triển lãm cũng mang lại cho họ những cái nhìn bao quát. Một nhà đầu tư phân tích: “Tại khu vực phía Đông (Q.2 và Q.9), Novaland đang triển khai hàng loạt dự án như Tropic Garden (Q.2), khu vực này được mệnh danh là “phố Tây” của Sài Gòn, bởi phần lớn người nước ngoài đang chọn nơi đây để sinh sống vì không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Những dự án đó là cơ hội lớn để tôi cho thuê hoặc bán cho người nước ngoài”.

Hon 5000 luot nguoi tham du trien lam Novaland 3
Hơn 5.000 lượt người tham gia triển lãm.

Ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Novaland chia sẻ: “Với định hướng khách hàng là trọng tâm, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành tốt nhất”.

Novaland là thương hiệu đã gắn liền với nhiều dự án ở phân khúc trung, cao cấp tại TP.HCM với hàng chục dự án tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm như căn hộ Sunrise City (Q.7), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), căn hộ Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon và Golf Park (Q.9)… giúp thương hiệu này đã trở thành điểm đến tin cậy cho những người muốn mua căn hộ.

Vũ Sơn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.