Hơn 100 doanh nghiệp Thái Lan tham gia hội chợ bán lẻ 2015

(NTD) -Từ ngày 15 đến 17/1, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội đã diễn ra Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan năm 2015, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thủ đô.

Hơn 120 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, nhà nhập khẩu Thái Lan đã mang đến hội chợ các mặt hàng đa dạng, chất lượng và có thương hiệu ở các lĩnh vực như: thực phẩm và đồ uống, hàng gia dụng, dệt may, trang sức, thiết bị điện, thiết bị điện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

unnamed

 Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan năm 2015, thu hút 120 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp.

Mặc dù là hội chợ được tổ chức lần thứ 8 nhưng cùng với nhu cầu, xu hướng sử dụng các sản phẩm Thái Lan của thị trường Việt Nam nên hội chợ ngay từ buổi khai mạc đã có rất đông khách tham quan và mua sắm. Với tín hiệu này, ban tổ chức kỳ vọng trong 3 ngày diễn ra hội chợ sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách.

Hiện nay quan hệ thương mại Việt Nam và Thái Lan đang không ngừng phát triển, gắn kết chặt chẽ nhiều mặt. Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 9 của Thái Lan. Vì vậy, hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan là một trong các sự kiện quan trọng thường niên góp phần vào sự đa dạng của hoạt động kinh tế Thủ đô. Đồng thời đây là cơ hội cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh của hai nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, góp phần tăng cường quan hệ thương mại, đầu tư, văn hóa giữa hai nước.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…